Quảng cáo

Chính thức: 'Messi Nhật Bản' rời Real Madrid chỉ sau 2 tháng

Thứ sáu, 23/08/2019 08:28 AM (GMT+7)
A A+

'Messi Nhật Bản' Takefusa Kubo đã chính thức gia nhập Mallorca chỉ sau 2 hai tháng sau khi được Real Madrid chiêu mộ.

Video: Kubo gây ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Trang chủ của CLB RCD Mallorca đã chính thức công bố mượn thành công "Messi Nhật Bản" từ Real Madrid trong mùa giải 2019/20. Như vậy, Takefusa Kubo sẽ thi đấu cho đội bóng mới thăng hạng chỉ 2 tháng sau khi được Real Madrid chiêu mộ.

Kubo sẽ thi đấu cho đội chủ sân Palma theo bản hợp đồng cho mượn từ Real có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Tại đây, sao trẻ sinh năm 2001, sẽ có thêm cơ hội cọ xát với môi trường bóng đá đỉnh cao La Liga, thay vì phải ngồi dự bị hoặc phải chơi cùng đội trẻ Real Madrid.

Nhận xét về tân binh của mình, trang chủ của CLB Mallorca viết: "Cầu thủ 18 tuổi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới sau những kỳ tích tại FC Tokyo, Yokohama F. Marinos và thời gian ngắn ở học viện trẻ FC Barcelona".

kubo, messi nhật bản, Takefusa kubo, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, messi, real madird, mallorca, Real,

Theo kế hoạch ban đầu, Kubo sẽ phải dành mùa giải đầu tiên cùng Real Madrid Castilla. Tuy nhiên do không nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa giải này, Zidane đã quyết định đem 'Messi Nhật Bản' cho mượn. Ban đầu, Kubo được cho là sẽ đầu quân cho Real Valladolid nhưng không có thỏa thuận nào xảy ra.

Kubo sẽ trở thành cầu thủ Nhật Bản thứ 3 trong lịch sử khoác áo CLB Mallorca, sau Yoshito Okubo và Akihito Ienaga. 'Messi Nhật Bản' sẽ có cơ hội ra sân ngay cuối tuần này khi Mallorca có trận ra quân ở La Liga gặp Real Sociedad vào lúc 22h00 ngày 25/8.

>>> Quê hương của thầy Park chốt đối thủ chuẩn bị VL World Cup

>>> Chuyển nhượng MU ngày 22/8: MU 'gật đầu' đón tiền đạo khủng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kubo messi nhật bản Takefusa kubo chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá messi real madird mallorca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT