Quảng cáo

MU nhận sự giúp đỡ đặc biệt từ MXH Twitter

Thứ năm, 22/08/2019 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Trang mạng xã hội Twitter đã đồng ý gặp gỡ đại diện của CLB Man Utd để giải quyết triệt để vấn đề phân biệt chủng tộc cũng như vụ việc liên quan đến Pogba.

Video: Pogba nhảy múa trước hàng thủ Inter

Twitter  chính thức đáp trả lời kêu gọi về việc ngăn chặn phân biệt chủng tộc nhằm vào các cầu thủ bóng đá trên các nền tảng truyền thông xã hội. Trang MXH này đã đồng ý gặp gỡ đại diện của CLB Man Utd liên quan đến vụ tiền vệ ngôi sao Paul Pogba bị miệt thị ở trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Đại diện của Twitter tuyên bố: "Trong vài tuần tới, đại diện Twitter sẽ gặp M.U, Kick It Out (tổ chức chống phân biệt đối xử trong bóng đá) và một số bên liên quan. Chúng tôi muốn nghe về các phương án chủ động mà Twitter có thể thực hiện để giải quyết triệt để vấn đề phân biệt chủng tộc ở Anh".

mu, twitter, man utd, pogba, phân bệt chủng tộc, vấn nạn bóng đá, quỷ đỏ, maguire, bóng đá, mạng xã hội, instagram

Trước đó, ban lãnh đạo M.U đã đề nghị muốn có một cuộc họp với Twitter khi tiền vệ Pogba trở thành nạn nhân mới nhất của sự lạm dụng phân biệt chủng tộc. Tiền vệ người Pháp trở thành tâm điểm của sự chi trích sau khi đá hỏng quả phạt đền trong trận hòa với Wolverhampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Trung vệ Harry Maguire cũng đã công khai yêu cầu Twitter và Instagram phải chủ động hơn trong việc ngăn chặn những người bình luận không chuẩn mực. Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng cựu cầu thủ MU Phil Neville lên tiếng kêu gọi các cầu thủ bóng đá tẩy chay phương tiện truyền thông trong 6 tháng.

mu, twitter, man utd, pogba, phân bệt chủng tộc, vấn nạn bóng đá, quỷ đỏ, maguire, bóng đá, mạng xã hội, instagram

Pogba và Maguire sẽ tiếp tục có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Quỷ đỏ đối đầu với Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 24/8.

>>> Sao nhập tịch gốc Brazil: 'Tôi sẽ đưa Trung Quốc đến VCK World Cup 2022'

>>> Chuyển nhượng MU ngày 22/8: MU 'gật đầu' đón tiền đạo khủng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu twitter man utd pogba phân bệt chủng tộc vấn nạn bóng đá quỷ đỏ maguire bóng đá mạng xã hội instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT