Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/8: Bất ngờ với bến đỗ mới của 'Messi Nhật Bản'

Thứ năm, 22/08/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid quyết chốt hạ thương vụ Neymar, Bất ngờ với bến đỗ mới của 'Messi Nhật Bản', Milan kích nổ bom tấn 38 triệu là những tin chuyển nhượng tối 22/8.

Video: Kubo gây ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Real Madrid quyết chốt hạ thương vụ Neymar

Thời điểm hiện tại, Neymar là gương mặt vẫn khiến thượng tầng "nhà trắng" gian nan trong hành trình chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè. Với Barcelona và Juventus cũng mong muốn sở hữu chân sút người Brazil từ Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Theo ESPN, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị "khủng" dành cho PSG. Cụ thể, Los Blancos dự tính dùng James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas cộng thêm 100 triệu euro để đổi lấy Neymar.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Bất ngờ với bến đỗ mới của 'Messi Nhật Bản'

Real đã liên hệ với Real Valladolid để bàn về việc cho mượn chân sút người Nhật Bản. Tuy nhiên, cá nhân Kubo lẫn gia đình anh đều không đồng tình với quyết định mà ban lãnh đạo Los Blancos đưa ra. Ngôi sao 18 tuổi muốn được thi đấu trong màu áo Castilla để tiếp tục gây ấn tượng trong mắt ban huấn luyện và nuôi hy vọng được gọi lên đội một nhanh nhất có thể.

Nhưng sau khi được thượng tầng Real Madrid thuyết phục, Messi Nhật Bản đã đồng thuận với kế hoạch của ban lãnh đạo. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, anh sẽ không đầu quân cho Valladolid mà sẽ chuyển đến chơi cho câu lạc bộ mới thăng hạng Real Mallorca dưới dạng cho mượn trong một vài ngày tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Milan kích nổ bom tấn 38 triệu

Trong hơn 2 tuần qua, AC Milan đã rất nỗ lực để có được sự phục vụ của Angel Correa. Tiền đạo người Argentina đang thuộc biên chế Atletico Madrid nhưng đang muốn rời Wanda Metropolitano và cũng đã đồng ý chuyển đến San Siro với bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, chàng trai 24 tuổi sẽ gia nhập Rossoneri. Điều này sẽ tạo nên 1 chuỗi domino trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, AC Milan sẽ phải bán Andre Silva nhằm giảm bớt quỹ lương đang phình to. Calciomercato đưa tin siêu cò Jorge Mendes đang nỗ lực để đưa tiền đạo người Bồ Đào nha sang Valencia, Porto hoặc 1 đội bóng ở Ligue I.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Chính thức: Hậu vệ Chelsea gia nhập AS Roma

Không thể tìm thấy tương lai tại nước Anh, cầu thủ 27 tuổi quyết định quay trở lại Ý, thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn. Chiều ngày 21/8 (giờ Ý), 'Bầy sói' chính thức công bố bản hợp đồng này sau khi cựu hậu vệ Torino hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Trang chủ AS Roma thông báo: "AS Roma xác nhận Davide Zappacosta chính thức gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn kéo dài tới tháng 1 năm 2020. Ngoài ra, hợp đồng có thể tiếp tục được gia hạn thêm 6 tháng".

>>> Chuyển nhượng MU ngày 22/8: MU 'gật đầu' đón tiền đạo khủng

>>> Chuyển nhượng ngày 22/8: Juve bất ngờ nhắm tiền đạo Barca

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo