Quảng cáo

Aguero lập cú đúp, Man City hủy diệt Brighton trên sân nhà

Thứ bảy, 31/08/2019 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Man City dễ dàng đánh bại đội khách 4 bàn không gỡ để tạm vươn lên vị trí đầu bảng.

>>> Highlight Man City 4-0 Brighton <<<

Manchester City đón tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola được dự báo là tiếp tục có 3 điểm dễ dàng.

Bước vào hiệp 1, Man City chủ động dâng cao như thường lệ và họ sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. David Silva di chuyển thông minh trước khi chuyền bóng thuận lợi cho De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ dễ dàng dứt điểm tung lưới Brighton.

Man City tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút cuối trận. Người lập công lần này là Aguero trong khi đó De Bruyne tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo thuận lợi. Man City kết thúc 45 phút đầu tiên với 2 bàn cách biệt.

kết quả man city vs brighton, video bàn thắng man city vs brighton, kết quả ngoại hạng anh, highlight Man city vs brighton

Sang hiệp 2, Man City áp đảo hoàn toàn và dễ dàng điều phối thế trận. Đội chủ nhà cũng không mất nhiều thời gian để có được bàn thắng thứ 3. Aguero tiếp tục là người lập công sau pha đỡ bóng và dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của David Silva.

Bernardo Silva chỉ mất có 18 giây sau khi vào sân để ghi bàn cho Man City để nâng tỷ số lên 4-0. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Zinchenko, Laporte, Otamendi, Rodri, David Silva, De Bruyne, Mahrez, Sterling, Aguero.

Brighton: Ryan, Montoya, Bernardo, Burn, Dunk, Webster, Propper, March, Stephens, Trossard, Maupay.

21h00 ngày 31/8 | SVĐ Etihad | Trọng tài: Jonathan Moss

Diễn biến

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

79': VÀO VÀO VÀO !!!! Bernardo Silva nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Silva dứt điểm chéo góc hiểm hóc sau pha thoát xuống tốt bên cánh trái.

70': Không được. Mahrez căng ngang nguy hiểm, Aguero và Sterling đều không thể chạm bóng.

61': KHÔNG ĐƯỢC !!! Walker thoát xuống hay bên cánh phải nhưng pha căng ngang vào trong không đến được vị trí của Sterling.

55': VÀO VÀO VÀO !!! Aguero cứa lòng đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City, người kiến tạo là David Silva.

50': KHÔNG ĐƯỢC !!!! Sterling tiếp bóng tốt trong vòng cấm đội khách nhưng pha dứt điểm bị ngăn cản đáng tiếc.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

44': VÀO VÀO VÀO !!!! Aguero Man City xử lý bóng gọn gàng sau pha chuyền bóng thuận lợi của De Bruyne để nhân đôi cách biệt.

40': Không được. Trossard nhận bóng bên trong vòng cấm của Man City nhưng không thể tung ra được pha dứt điểm.

30': KHÔNG VÀO !!! Sterling đi bóng rất hay bên cánh trái nhưng Silva không thể kết thúc đường căng ngang thuận lợi của đồng đội.

28': KHÔNG ĐƯỢC. Propper sút bóng từ rất xa sau tình huống tấn công hiếm hoi của đội khách nhưng không đi trúng khung thành.

19': Không được. De Bruyne treo bóng nguy hiểm nhưng không có cầu thủ nào dứt điểm thành công.

11': Không được. Mahrez đi bóng không thành công trước vòng 16m50 của Brighton và bỏ lỡ cơ hội chuyền bóng ngon ăn cho Sterling.

2': VÀO VÀO VÀO !!! Man City có được bàn mở tỷ số từ rất sớm với pha lập công của De Bruyne. David Silva là người căng ngang kiến tạo.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Thông tin lực lượng:

Man City: Sane, Mendy, Jesus, Stones chấn thương.

Brighton: Izquierdo, Schelotto, Bissouma chấn thương. Andone thẻ đỏ

Nhận định chung Man City vs Brighton:

Manchester City đang khởi đầu mùa giải mới chưa thực sự thành công khi chỉ có được 7 điểm sau 3 vòng đấu và đang tạm thời đứng thứ 2 sau Liverpool. Tuy nhiên, cho đến lúc này thì hàng công dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola vẫn đang thể hiện khả năng ghi bàn rất ấn tượng với 10 bàn thắng được ghi, trung bình hơn 3 bàn/1 trận.

Về phần Brighton, sau chiến thắng ấn tượng 3 sao ngay trên sân khách trước Watford thì họ đã có dấu hiệu sa sút khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng đấu được chơi trên sân nhà. 2 đối thủ đều bị đánh giá yếu hơn, chắc chắn kết quả này đã làm cho tinh thần của thầy trò HLV Graham Potter đi xuống.

trực tiếp man city vs brighton, man city vs brighton, trực tiếp ngoại hạng anh, link trực tiếp Man city vs brighton

Brighton có được 1 trận hòa duy nhất trước Man City cách đây đã 11 năm trong trận đấu tại cúp liên đoàn còn lại toàn thua. Đón tiếp một Brighton không được đánh giá cao trên sân nhà, Man City được dự báo là sẽ có được 3 điểm một cách dễ dàng.

Thông tin xung quanh:

16 - Man City thắng 16 trên 17 trận gần nhất ở Ngoại hạnh Anh.

5 - Man City toàn thắng 5 trận gần đây trước Brighton trên tất cả các đấu trường.

11 - Brighton không thắng 11 trong 12 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp man city vs brighton man city vs brighton trực tiếp ngoại hạng anh link trực tiếp Man city vs brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT