Quảng cáo

Phung phí cơ hội, Brazil thua đau 'bại tướng' Copa America

Thứ tư, 11/09/2019 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ chưa đầy 2 tháng sau thất bại trong trận Chung kết Copa America 2019, Peru đã phục thù thành công Brazil tại trận giao hữu quốc tế trên đất Mỹ.

VIDEO: Highlight Brazil vs Peru

Đúng với tính chất một trận giao hữu, cả Brazil và Peru đều nhập cuộc rất sôi nổi. Mặc dù thiếu vắng ngôi sao số 1 Neymar, Brazil vẫn triển khai lối chơi tấn công khá nét. Tuy nhiên, hiệp 1 chứng kiến sự vô duyên của Richarlison khi chân sút đang khoác áo Everton đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội.

Sau giờ nghỉ giải lao, Brazil vẫn là những người lĩnh thế trận nhưng các chân sút áo vàng tỏ ra bế tắc. Điều này khiến cho HLV Tite đã buộc phải tung Neymar vào sân ở phút 64. Sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi ngay lập tức giúp lối chơi của Brazil thanh thoát hơn nhưng hàng thủ của Peru vẫn đứng vững.

Kết quả Brazil vs Peru, Brazil vs Peru, video bàn thắng brazil vs Peru, tỷ số brazil vs Peru

Không thể chọc thủng lưới đối thủ, Brazil phải trả giá đắt vào phút cuối trận. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Yotun treo bóng khó chịu tạo điều kiện cho hậu vệ Luis Abram bật cao đánh đầu tung lưới khung thành của Ederson. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Như vậy, chiến thắng này giúp cho Peru đòi lại món nợ đã vay trước Brazil tại trận chung kết Copa America 2019 diễn ra cách đây chưa đầy 2 tháng.

Đội hình xuất phát Brazil vs Peru:

Brazil (4-3-3): Ederson; Fagner, Marquinhos, Eder Militao, Alex Sandro; Casemiro, Coutinho, Allan; Neres, Firmino, Richarlison

Peru (4-3-3): Gallese; Advincula, Zambrano, Abram, Trauco; Aquino, Tapia, Yotun; Costa, Ruidiaz, Flores

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

>> Xem thêm: Tai nạn đáng tiếc ở giải VĐQG Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Brazil vs Peru Brazil vs Peru video bàn thắng brazil vs Peru tỷ số brazil vs Peru
Xem thêm
TIN NỔI BẬT