Quảng cáo

Tai nạn đáng tiếc ở giải VĐQG Brazil

Thứ tư, 04/09/2019 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Khoảnh khắc kinh hoàng đã xảy ra trong trận đấu tại giải VĐQG Brazil khi một CĐV đã rơi từ tầng cao nhất của sân vận động trước khi đáp xuống trúng đầu bé gái 13 tuổi.

VIDEO: Khoảnh khắc một CĐV ngã nhào lộn khỏi khán đài

Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu Brazil, Sao Paulo và Gremio trên sân vận động Estadio Cicero Pompeu de Toledo, thường được gọi với cái tên Morumbi có sức chứa 66.795 chỗ ngồi đã được ống kính ghi lại.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, nạn nhân là chàng trai có tên Lago de Melo Rios, 23 tuổi đã lên lan can bảo vệ khán đài trước khi ngã lộn nhào xuống phía dưới. Hai người sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại phòng khám ngoại trú của sân vận động trước khi hai xe cứu thương đến đưa từng người đến các bệnh viện khác nhau.

cđv, cđv brazil, brazil, sao paulo, dani alves

Lago de Melo Rios đã được đưa đến bệnh viện Campo Limbo, nơi anh trải qua các xét nghiệm do bị nghi ngờ đã bị gãy xương đùi. Còn bé gái 13 tuổi được đưa đến bệnh viện Next nhưng rất may đã không bị chấn thương nghiêm trọng.

Mẹ của Lago de Melo Rios trả lời truyền thông địa phương: "Bạn gái của nó đã gọi cho tôi và nói rằng đã nhìn thấy ai đó rơi trong sân vận động trên internet. Con bé lập tức gọi điện cho Rios, rồi có người trả lời điện thoại rằng Rios chính là người đã rơi từ khán đài tầng 3 của Morumbi, chỉ vài phút sau khi sự cố xảy ra. Đó là một nỗi sợ hãi thực sự".

Trận đấu giữa Sao Paulo và Gremio đã thu hút rất đông người hâm mộ đến xem. Đội chủ nhà Sao Paulo có sự góp mặt của 2 ngôi sao bóng đá thế giới vừa gia nhập là hậu vệ Dani Alves - cựu cầu thủ của Barcelona và Juanfran - cựu hậu vệ của tuyển Tây Ban Nha và Atletico Madrid.

>> Xem thêm: "Giáo sư" Wenger sẽ "tái xuất giang hồ" tại World Cup 2022?

>> Xem thêm: Hàn Quốc công bố quyết định lịch sử tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv cđv brazil brazil sao paulo dani alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT