Quảng cáo

Ronaldo lại khiến NHM trầm trồ bởi hành động nhỏ thường ngày

Thứ ba, 03/09/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn cho thấy sự khát khao và phong độ rực lửa trên sân bóng. Nguyên do đã được tiết lộ khiến nhiều người phải nể phục.

VIDEO: Ronaldo tập luyện chăm chỉ từ sáng sớm

Mới đây, như thường nhật, trang instagram cá nhân của Ronaldo đã đăng tải 1 clip luyện tập như bao ngày của Ronaldo. Trong video clip kể trên, Ronaldo đang tập luyện các động tác bụng rất chuyên nghiệp và nhuần nhuyễn.

CR7, Ronaldo, Juventus, Juventus vs Napoli, Ronaldo giành giải thưởng, Serie A

Nếu nhìn qua, đây chỉ là 1 ngày tập luyện bình thường vào sáng sớm của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhưng chỉ 1 dẫn chứng nhỏ sau đây cũng đủ khiến cho NHM càng có lí do hâm mộ CR7, cũng là lí do vì sao Ronaldo vẫn sung mãn như thế ở tuổi 34.

Thời gian trong video được đăng tải vào khoảng 7h30 sáng ngày 2/9 theo giờ tại Italia, điều đáng nói, Ronaldo và đồng đội vừa trải qua cuộc đại chiến với đối thủ "cứng cựa" Napoli ngay buổi tối hôm trước (1/9) và trận đấu này chỉ vừa kết thúc lúc 22h30 theo giờ địa phương. Nghĩa là Ronaldo chỉ có tổng cộng 9 giờ để vừa di chuyển, nghỉ ngơi, ngủ và đến phòng tập lúc 7h30.

CR7, Ronaldo, Juventus, Juventus vs Napoli, Ronaldo giành giải thưởng, Serie A

Ronaldo vừa có lần thứ 10 đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha. Kể từ năm 2007, tiền đạo sinh năm 1985 đã có 10/12 lần giành giải thưởng cá nhân cao quý này, nếu cứ tiếp tục nghiêm túc và chăm chỉ tập luyện như vậy, Ronaldo sẽ còn kéo dài được những năm tháng đỉnh cao thêm lâu hơn nữa.

>> Ronaldo lập công, Juventus hạ Napoli trong cơn mưa bàn thắng

>> Ronaldo ăn mừng đầy ẩn ý sau khi ghi bàn giúp Juve hạ Napoli

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 Ronaldo Juventus Juventus vs Napoli Ronaldo giành giải thưởng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT