Quảng cáo

Sanchez nêu rõ nguyên nhân thi đấu yếu kém tại MU

Thứ ba, 03/09/2019 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi kì chuyển nhượng mùa hè khép lại, Alexis Sanchez đã kịp rời MU để cập bến Inter Milan. Vừa đến đội bóng mới, Sanchez đã gửi gắm những lời trách móc đến đội bóng cũ.

VIDEO: Bàn thắng của Sanchez trong màu áo MU

Trước khi kì chuyển nhượng mùa hè khép lại, Alexis Sanchez đã kịp rời MU để cập bến Inter Milan, giải thoát cho mình khỏi những tháng ngày tăm tối. Trong 1 buổi nói chuyện về những quyết định thay đổi hoàn cảnh của mình, Sanchez đã có những chia sẻ thẳng thắn về đội bóng cũ.

"Tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định chuyển đến Manchester Utd, thời điểm ấy MU là 1 đội bóng có truyền thống, mạnh mẽ và giàu tiềm lực. Cho đến thời điểm hiện tại, rời Arsenal, từ chối Man City để chuyển đến Man Utd đối với tôi vẫn là 1 quyết định đúng đắn" - Sanchez chia sẻ.

Sanchez, MU, Man Utd, Inter Milan, Premier League, Serie A, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng MU

Tuy nhiên khi được hỏi về việc phong độ sụt giảm trầm trọng, Sanchez đã đưa ra những lời trách móc đến đội bóng cũ.

"Tôi thường xuyên không được đi đấu đủ số phút, tôi cứ đá 1 trận khoảng 60 phút, rồi lại bị thay ra và dự bị trận đấu sau mà không rõ nguyên nhân. Nếu được thi đấu đều đặn hơn, tôi tin mình sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất.

Các bạn hay hỏi vì sao tôi luôn thi đấu bùng nổ mỗi khi trở về ĐTQG? Đó là bởi tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc trong việc chơi bóng, tôi hạnh phúc khi được cống hiến cho quê hương. Tôi rất yêu thích bầu không khí tại Manchester, nếu họ cho tôi chơi bóng, tôi sẽ cống hiến hết mình như vậy" - Cựu tiền vệ MU trải lòng.

Sanchez, MU, Man Utd, Inter Milan, Premier League, Serie A, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng MU

Hè này, Sanchez rời MU để trở lại Serie A trong màu áo Inter Milan với 1 bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Đó được coi là lối thoát khôn ngoan cho chân sút 30 tuổi người Chile. Sau 2 trận đầu mùa, Inter Milan đang có phong độ ấn tượng với 6 điểm trọn vẹn cùng ngôi đầu bảng. Ngược lại, MU đang thể hiện bộ mặt kém ổn định với 5 điểm sau 4 trận, xếp ở vị trí thứ 8.

>> Kết thúc chuyển nhượng hè: Những con tàu không bao giờ cập bến

>> Cựu sao MU được chào đón như tổng thống tại 'vùng đất mới'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU Man Utd Inter Milan Premier League Serie A chuyển nhượng hè chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT