Quảng cáo

Lukaku tiếp tục hé lộ bằng chứng bị MU hắt hủi

Thứ sáu, 23/08/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Rời MU dường như là 1 sự giải thoát cho chân sút người Bỉ, anh liên tiếp có những tiết lộ sốc về những gì mình phải trải qua tại đội bóng cũ.

Lukaku là 1 trong những thương vụ làm hao tổn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian vừa qua. Mối lương duyên của anh với đội bóng thành Manchester đã kết thúc sớm bất ngờ dù cho đội bóng này chưa kịp tìm cái tên khác thay thế.

Chân sút người Bỉ đã rời MU bằng cái cách không thể tệ hơn, đó là sau khi nhận 1 án phạt. Thậm chí trước đó anh đã rời đội để về Bỉ, sau khi nhận án phạt, tiền đạo sinh năm 1993 cũng chẳng mấy bận tâm, vài ngày sau người ta phát hiện Lukaku có mặt tại sân bay thành phố Milan.

lukaku, mu, inter, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng inter, lịch thi đấu mu, lịch thi đấu ngoại hạng anh, lịch thi đấu serie a

Sau thời gian dài giữ im lặng, chân sút người Bỉ đã bất ngờ chia sẻ ngay trên sóng truyền hình những gì diễn ra giữa bản thân mình và đội bóng.

"Tôi tủi thân, tôi cảm thấy mình không hề được CLB bảo vệ. Rất nhiều tin đồn tôi nghe được về bản thân mình, đại loại như Lukaku muốn ra đi, MU không muốn giữ Lukaku... Rất nhiều tin đồn kiểu như vậy nhưng không có 1 ai đứng ra dập tắt nó. Tôi đã thực sự chờ đợi người nào đó đứng ra dập tắt những tin đồn thất thiệt về mình nhưng chuyện đó đã không xảy ra" - Lukaku trải lòng.

"Một khi bạn đã muốn bỏ mặc không bảo vệ ai đó, tin đồn về họ sẽ xuất hiện nhan nhản. Tôi chỉ muốn mọi người đứng ra nói rằng: Không! Lukaku sẽ ở lại với chúng tôi. Nhưng nó thực sự chưa bao giờ đến trong gần nửa năm qua" - Tiền đạo người Bỉ tiếp tục.

Ngay hôm qua, Lukaku đã chia sẻ rằng anh và Pogba cùng Sanchez là những cái tên luôn bị đổ tội mỗi khi đội bóng thất bại. Chân sút sinh năm 1993 cũng tố cáo rằng mình bị CĐV trêu đùa, không tôn trọng.

lukaku, mu, inter, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng inter, lịch thi đấu mu, lịch thi đấu ngoại hạng anh, lịch thi đấu serie a

Hiện tại Lukaku đang sống trong những ngày tháng mới tại Inter Milan. Không biết quãng thời gian sắp tới thế nào nhưng những gì CĐV nửa xanh thành Milan dành cho anh trong ngày cập bến  CLB có thể làm Lukaku phần nào cảm ấy ấm áp.

Inter sẽ có trận mở màn Serie A 2019/2020 tại trận đấu muộn nhất vòng 1. Tiếp đón tân binh Lecce trên sân nhà sẽ là cơ hội để Lukaku có màn "chào sân" hoàn hảo.

>> Bỏ sang đội bóng khác tập, Lukaku đối mặt án phạt nặng từ MU

>> Chưa cập bến Inter, Sanchez đã lên tiếng đòi hỏi

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lukaku mu inter chuyển nhượng mu chuyển nhượng inter lịch thi đấu mu lịch thi đấu ngoại hạng anh lịch thi đấu serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT