Quảng cáo

HY HỮU: Cựu sao Liverpool lập 'hattrick' penalty cho... đội bạn

Thứ hai, 02/09/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Đúng là trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra được, có người sút hỏng 1 trận 3 quả penalty thì cũng có người phạm lỗi 3 lần dẫn đến 3 quả phạt 11m....

VIDEO: Trận đấu thảm họa của Coates

Chuyện thật tưởng như đùa, trong lịch sử bóng đá, chắc hẳn những người theo dõi môn thể thao này lâu năm không thể không biết đến kỉ niệm sút hỏng 3 quả penalty trong 1 trận đấu của tiền đạo tuyển Argentina - Martin Palermo, kẻ có biệt danh "Gã điên".

Mới đây ngay trong trận đấu tại giải vô địch Bồ Đào Nha chứ chẳng phải đâu xa, cựu hậu vệ Liverpool giai đoạn 2007 Sebastian Coates (Hiện đang khoác áo Sporting Lisbon) đã lập 1 kỉ lục đáng quên khi 1 mình anh phạm lỗi đến 3 lần trong vòng cấm, đem về 3 quả penalty cho đối thủ.

Liverpool, cựu sao Liverpool, hậu vệ liverpool, burnley vs liverpool, coates, kỉ lục bóng đá, hài hước bóng đá

Trận đấu này dù Sporting nỗ lực có được 2 bàn thắng nhưng họ vẫn phải chịu thua chung cuộc 2-3 trước Rio Ave, nhờ công của Coates. Cá nhân hậu vệ này cũng kết thúc ngày thi đấu buồn với tấm thẻ vàng thứ 2, "đi tắm sớm" sau khi gây ra 3 quả penalty cho đội nhà.

Với thành tích này, Coates đã chính thức phá kỉ lục trở thành cầu thủ "phá hoại" nhất cho đội bóng của mình. Trước đây, đã có không ít tình huống dở khóc dở cười của các cầu thủ khi đem đến những thiệt hại đáng quên cho đội nhà.

Lui về những năm 2005, trung vệ được kì vọng của nước Anh lúc bấy giờ Jonathan Woodgate thi đấu trận đầu tiên cho Real Madrid sau 17 tháng dưỡng thương. Không thể ấn tượng hơn, trung vệ sinh năm 1980 này đã để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng phản lưới nhà cùng 1 chiếc thẻ đỏ...

Liverpool, cựu sao Liverpool, hậu vệ liverpool, burnley vs liverpool, coates, kỉ lục bóng đá, hài hước bóng đá

Một Jonathan khác là Jonathan Walter, tiền vệ người Ai-len thời còn thi đấu cho Stoke cũng đã có lần rơi vào tình thế không ai muốn khi anh vừa phản lưới nhà, vừa sút hỏng quả penalty cho Stoke.

Hay thủ thành Karius (Cũng là 1 cựu cầu thủ Liverpool) cũng đã 2 lần mắc lỗi tại hại tại chung kết C1 2018/2019 khiến Liverpool nhận trái đắng. (Karius 1 lần ném bóng thẳng vào chấn Karim Benzema, 1 lần đấm thẳng bóng vào lưới).

CLB cũ của Coates và Karius hiện tại đang vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Liverpool vừa có chiến thắng thứ tư liên tiếp mùa này và là đội toàn thắng duy nhất tại Premier League.

>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối cùng: Real rất gần Bruno Fernandes

>> Vì sao Pochettino mong chờ ngày 2/9 đến vậy?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool cựu sao Liverpool hậu vệ liverpool burnley vs liverpool coates kỉ lục bóng đá hài hước bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT