Quảng cáo

Bom tấn 'khuấy đảo' trong ngày khép lại TTCN

Thứ ba, 03/09/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng đã chính thức khép lại. Rất nhiều bom tấn đã nổ vào phút chót, dưới đây là tổng hợp các thương vụ chuyển nhượng hot trong ngày 2/9.

Ngày cuối cùng của TTCN đã chính thức khép lại. Rất nhiều bản hợp đồng đáng chú ý được ký kết trong ngày cuối này khiến thế giới bóng đá ngày hôm qua trở nên sôi động hơn rất nhiều. Một vài bom tấn và thương vụ đáng chú ý trong ngày hôm qua như Icardi cập bến PSG, Mkhitaryan đến Roma hay Chicharito kí hợp đồng với Sevilla.

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất ngày cuối chuyển nhượng:

- Icardi đến PSG từ Inter theo điều khoản cho mượn 1 năm kèm mua đứt với giá 75 triệu euro.

- PSG chính thức sở hữu thủ thành Keylor Navas với giá 15 triệu euro, cùng với đó thủ thành Areola sẽ đến Real theo chiều ngược lại.

- Mkhitaryan đến Roma với giá 3 triệu euro, trước đó Kalinic cũng đã hoàn tất hợp đồng với đội bóng này.

- Á quân World Cup Ante Rebic cập bến Milan.

- Napoli đón Llorente miễn phí.

- Chicharito đến Sevilla với giá 8 triệu bảng.

- Falcao, Lemina cập bến Gatalasaray

- Jese Rodriguez rời PSG để gia nhập Sporting Lisbon.

4h20: Icardi chính thức cập bến PSG

23h30: PSG đã có Navas từ Real

17h30: Navas đã có mặt ở PSG

Trong lúc chờ Icardi, PSG đã nhanh chóng làm việc với thủ thành bị thất sủng tại Real Madrid. Navas đã có mặt ở Paris để thương thảo hợp đồng với đội bóng mới. Dự tính, PSG sẽ phải bỏ ra 13,5 triệu euro để đón thủ thành từng cùng Real giành Champions League.

17h00: Mkhitaryan chính thức đến Roma

Cách đây 30 phút, tiền vệ người Armenia đã chính thức có mặt tại sân bay thành phố Roma để kí kết những điều khoản cuối cùng nhằm hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới đội bóng thủ đô nước Ý.

16h30: Napoli đón Llorente

Như vậy sau nhiều đồn đoán, Llorente mới là cái tên cập bến San Paolo, điều này sẽ chấm dứt việc Napoli nuôi hy vọng có Icardi hay MU nhắm Llorente.

Trang chủ Napoli vừa thông báo cách đây ít phút.

16h00: Chicharito chính thức trở thành người của Sevilla

Tiền đạo có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" đã chính thức hoàn tất những điều khoản cuối cùng để gia nhập Sevilla. Trang chủ của CLB đã đưa ra thông báo.

15h00: Bản hợp đồng lịch sử của Southampton đến Gatalasaray

Mario Lemina, cựu tiền vệ Marseille và Juventus đã chính thức rời Southampton để đầu quân cho CLB Thổ Nhỹ Kì là Gatalasaray. Lemina được Southampton đưa về với cái giá kỉ lục của CLB này là 20 triệu euro, tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều.

Như vậy là sau khi đón Falcao, CLB giàu truyền thống của Thổ Nhỹ Kì lại có thêm 1 bản hợp đồng chất lượng.

11h30: Boateng khăn gói tới Juventus

Boateng đã không có mặt trong buổi chụp ảnh gần nhất với đồng đội tại Bayern Munich, theo truyền thông Italia, trung vệ 30 tuổi người Đức đang hoàn thành nốt những điều khoản cuối cùng để chính thức cập bến đội bóng thành Turin.

Boateng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bonucci và De Ligt sau khi Chiellini dính chấn thương nặng.

PSG tiến sát Icardi

Cả PSG và Icardi đều đang đứng trước cơ hội giải quyết những vấn đề riêng của mình. Với PSG là tìm kiếm 1 tiền đạo đẳng cấp còn Icardi, anh cần 1 chỗ đứng sau khi bị từ chối thẳng thừng về tương lai tại Inter Milan.

PSG đang xúc tiến gấp thương vụ này trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

Real ra hạn công bố bom tấn Bruno Fernandes

Mục tiêu MU trong 1 thời gian dài sắp cập bến Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẽ giới thiệu bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro nội trong hôm nay. Như vậy, tương lai của Eriksen đã chính thức được định đoạt. Anh sẽ ở lại Tottenham Hotspurs.

7h40: Chicharito đã có mặt tại Sevilla!

Cựu ngôi sao của MU và Real là Chicharito đã rời West Ham để đầu quân cho Sevilla. Hiện tại chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Roma tiến gần Mkhitaryan sau Derby Bắc London

Tiền vệ người Armenia đang ở rất gần đội bóng thủ đô AS Roma, nhiều khả năng bản hợp đồng giữa anh và Roma sẽ được công bố trong vài giờ tới.

6h45: Ante Rebic đến Milan

Thêm 1 tiền đạo Croatia khác cập bến Serie A, Ante Rebic từ Frankfurt chuyển đến AC Milan theo 1 bản hợp đồng cho mượn có giá trị 2 năm.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Andre Silva sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

6h14: Kalinic đã có mặt ở sân bay thành phố Roma

Tiền đạo người Croatia đã có mặt tại Roma nhằm chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để khoác áo đội bóng Bã trầu trong thời gian tới. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Patrick Schick, người sắp chuyến đến Leipzig trong 1 vài giờ tới.

trực tiếp chuyển nhượng, ngày cuối chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, tin chuyển nhượng, cập nhật chuyển nhượng hè

Falcao đến Gatalasaray

Nhà vô địch Europa League 2012, cựu tiền đạo Atletico, Chelsea và Monaco đã chính thức chuyển đến Gatalasaray.

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2019: MU chia tay Darmian

>> VIDEO: Pha ghi bàn không tưởng với đường bóng từ... trên trời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá trực tiếp chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT