Quảng cáo

Arsenal chia điểm Tottenham sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính

Thứ hai, 02/09/2019 00:57 AM (GMT+7)
A A+

Bị Tottenham dẫn trước tới 2 bàn nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Arsenal giữ lại 1 điểm trên sân nhà Emirates.

>> Highlight Arsenal vs Tottenham

Lợi thế sân nhà giúp cho Arsenal nhập cuộc đầy tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt Pepe rồi Maitland-Niles có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trận đấu. Thi đấu lép vế nhưng Tottenham lại có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Ngay phút thứ 10, Son Heung-min có pha chọc khe để Lamela thoát xuống dứt điểm chéo góc hiểm hóc khiến thủ thành Leno không thể bắt dính, qua đó tạo điều kiện cho Eriksen đá bồi vào lưới trống.

Kết quả Arsenal vs Tottenham, Arsenal vs Tottenham, Kết quả Ngoại hạng Anh

Bị dẫn bàn sớm, Arsenal lại càng có lý do để đẩy cao đội hình gây ra sức ép dữ dội lên khung thành đội khách. Nhưng trong khi đang loay hoay tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì Pháo thủ tiếp tục nhận bàn thua thứ hai.

Phút 40, tiền vệ Xhaka phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane dễ dàng đánh lừa Leno để gia tăng cách biệt cho Tottenham. Ngay phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Arsenal gỡ lại được 1 bàn do công của Lacazette.

Kết quả Arsenal vs Tottenham, Arsenal vs Tottenham, Kết quả Ngoại hạng Anh

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình với mục tiêu tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Mọi thứ chỉ trở nên tích cực với Pháo thủ kể từ khi HLV Emery đưa Dani Ceballos vào sân thay cho Torreira. Sự có mặt trên sân của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp cho lối chơi của Arsenal trở nên biến ảo hơn rất nhiều.

Sau rất nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, Arsenal cũng có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 71. Guendouzi tung đường chuyền xé toang hàng thủ đội khách tạo điều kiện để Aubameyang thoát xuống dứt điểm 1 chạm nhẹ nhàng ấn định kết quả chung cuộc.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 2-2 Tottenham

Đội hình xuất phát Arsenal vs Tottenham

Arsenal (4-3-3): Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac; Torreira, Xhaka, Guendouzi; Pepe, Lacazette, Aubameyang.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Rose; Sissoko, Winks; Lamela, Eriksen, Son Heung-min; Kane

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc!

90': Trận đấu được bù giờ 5 phút.

78': Bàn thắng bị từ chối! Sokratis đã đưa được bóng vào lưới của Tottenham nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài xác định Kolasinac đã việt vị trước đó.

74': Cứu thua! Xhaka sút xa uy lực nhưng thủ thành Lloris đã xuất sắc bay người cản phá.

71': VÀO!!! Guendouzi tung đường chuyền xé toang hàng thủ Tottenham để Aubameyang thoát xuống chạm bóng nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Lloris gỡ hòa cho Arsenal.

65': Không vào! Cầu thủ vào sân thay người, Ceballos tung ra cú sút xa uy lực và chỉ có tài năng của Lloris mới cứu thua cho Tottenham.

58': Không vào! Kane dứt điểm chéo góc, bóng đi sát cột dọc khung thành của Leno.

56': Bỏ lỡ đáng tiếc! Từ tình huống đá phạt góc, Lacazette đánh đầu cắt mặt nhưng hậu vệ Kolasinac đã không thể đệm bóng vào lưới ở cự ly chỉ cách khung thành khoảng 1m.

55': CỨU THUA XUẤT SẮC! Guendouzi cứa lòng hiểm hóc ở cự ly gần nhưng thủ môn Lloris đã đỏ người cứu thua xuất sắc cho Tottenham.

52': Không vào! Son Heung-min cứa lòng hiểm hóc, bóng trúng chân một cầu thủ của Arsenal trước khi đi chệch cột dọc khung thành của Leno.

50': Tốc độ của trận đấu vẫn được duy trì ở mức rất cao trong những phút đầu tiên của hiệp 2.

48': Sai lầm của thủ môn Lloris và suýt chút nữa Arsenal đã có bàn thắng gỡ hòa.

Hiệp 2 bắt đầu!

Hết hiệp 1.

45'+2: VÀO!!! Lacazette xử lý khéo léo vượt qua trung vệ Vertonghen trong vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Lloris rút ngắn cách biệt cho Arsenal.

45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

40': VÀO!!! Kane đã dễ dàng đánh lừa Leno trên chấm 11m để nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham.

39': Penalty! Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Xhaka phạm lỗi khá thô với Son Heung-min trong vòng cấm.

36': Nguy hiểm! Kane sút xa không quá mạnh nhưng thủ môn Leno lại bắt không dính bóng và suýt chút nữa tạo ra cơ hội cho Son Heung-min.

28': Thẻ vàng dành cho Danny Rose sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Lacazette.

27': Nguy hiểm! Pepe thực hiện cú đá phạt khó chịu nhưng bóng vẫn đi chệch khung thành của thủ môn Lloris trong gang tấc.

22': Không vào! Từ đường chuyền của Aubameyang, Pepe lao vào đánh đầu cận thành nhưng Danny Rose đã kịp thời cản phá cứu thua cho Tottenham.

17': Không vào! Son Heung-min đi bóng khéo léo và dứt điểm rất hay nhưng thủ môn Leno đã xuất sắc cứu thua cho Arsenal.

10': VÀO!!! Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Arsenal lập tức bị trả giá. Lamela dứt điểm chéo góc hiểm hóc tạo điều kiện cho Eriksen lao vào đá bồi mở tỷ số cho Tottenham.

5': Nguy hiểm! Arsenal vẫn đáng ép sân. Maitland-Niles tung cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm nhưng Harry Kane đã kịp thời ngăn chặn.

1': Không vào! Pepe xử lý khéo léo trước vòng cấm của Tottenham trước khi tung ra cú sút đi chệch khung thành. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Pháo thủ.

Trận đấu bắt đầu!

Nhận định Arsenal vs Tottenham: Đại chiến Bắc London

Chuỗi trận toàn thắng của Arsenal đã dừng lại ở con số 2 sau khi bị đội đầu bảng Liverpool đánh bại trên sân Anfield. Đó là thất bại đầu tiên của Pháo thủ trong mùa giải này, mặc dù vậy họ vẫn có thể tự hào với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Trực tiếp Arsenal vs Tottenham, Arsenal vs Tottenham, trực tiếp Ngoại hạng Anh

Tottenham cũng bước vào trận derby London sau trận thua sốc trước Newcastle ngay trên sân nhà. Đó cũng là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Pochettino ở mùa giải năm nay nhưng họ đang xếp kém 4 bậc so với Arsenal trên bảng xếp hạng.

Với sự cạnh tranh của hai đội bóng cùng thành phố trong suốt chiều dài quá khứ, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và không kém phần quyết liệt trên sân Emirates. Cả hai bên sẽ không chỉ hy vọng trở lại bằng cách giành chiến thắng, mà còn muốn chứng minh ai mới là đội bóng số 1 ở Bắc London.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

>> Xem thêm: Siêu phẩm của Ronaldo được tái hiện trên đất Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs Tottenham Arsenal vs Tottenham Kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT