Quảng cáo

Cựu sao Liverpool: 'Messi trên tầm cả Pele và Maradona'

Thứ bảy, 31/08/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Liverpool, El-Hadji Diouf cho rằng Lionel Messi giỏi hơn cả Pele và Maradona và là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Video: Tài năng của Messi

Mặc dù không giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu nhưng Messi vẫn được vinh danh là tiền đạo hay nhất Champions League 2018/19. Tiền đạo của Argentina vẫn luôn được đem so sánh với Pele hay Maradona.

Mới đây, ngôi sao một thời El-Hadji Diouf khẳng định Lionel Messi xứng đáng là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Cựu sao Liverpool cũng cho rằng cầu thủ của Barcelona hay hơn cả Pele và Maradona.

Diouf trả lời trang chủ FIFA: "Đó là Messi. Cậu ấy giỏi hơn Pele, Diego Maradona và cả tôi nữa. Những gì Messi thể hiện tại Barca và đội tuyển Argentina là điều phi thường. Messi nên sống ở hành tinh khác".

messi, maradona, pele, Liverpool, barca, messi maradona, messi pele, lionel messi,

El-Hadji Diouf là gương mặt quen thuộc với những cổ động viên của giải Ngoại hạng Anh. Anh từng khoác áo Liverpool, Bolton Wanderers, Sunderland và Blackburn Rovers tại xứ sở sương mù. Diouf chơi 70 trận cho tuyển Senegal, ghi 24 bàn và từng 2 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của châu Phi.

Messi và Ronaldo đều nằm trong top 3 đề cử cho danh hiệu xuất sắc châu Âu mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, cả hai đều không thể đánh bại hậu vệ của Liverpool. Van Dijk trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu sau khi trải mua một mùa giải xuất sắc cùng với Liverpool.

Messi nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính ở trận đấu cuối tuần này của Barcelona ở La Liga. Trận đấu giữa Osasuna vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/8.

>>> Ngoại hạng Anh vòng 4: London sục sôi đón Derby

>>> Xem trực tiếp Southampton vs MU ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi maradona pele Liverpool barca messi maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo