Quảng cáo

Nhọc nhằn vượt Eibar, Atletico Madrid chiếm ngôi đầu La Liga

Thứ hai, 02/09/2019 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù sớm nhận 2 bàn thua nhưng Atletico đã có màn lội ngược dòng thần kì với chiến thắng 3-2, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng La Liga.

Atletico Madrid bước vào cuộc tiếp đón Eibar với động cơ cụ thể đó là ngôi đầu bảng La Liga, và họ đã đạt được điều đó dù có hơi vất vả.

Tiếp đón Eibar trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico sớm nhận "gáo nước lạnh" khi Charles ghi bàn mở tỉ số cho đội khách ngay phút thứ 6. Chưa kịp định thần thì Eibar đã nhân đôi cách biệt sau đó 15 phút, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Không từ bỏ dù phải nhận đến 2 bàn thua sớm, Atletico lì lợm tiến lên nhờ đầu tàu Costa. Chính tiền đạo gốc Brazil đã có pha đi bóng dũng mãnh tạo điều kiện cho Joao Felix rút ngắn tỉ số trong hiệp 1.

Kết quả Atletico vs Eibar, Atletico vs Eibar, kết quả La Liga

Bước sang hiệp 2, không để khán giả phải chờ đợi lâu, cầu thủ mới vào sân là Vitolo đã dứt điểm khéo léo gỡ hòa cho đội bóng thủ đô Madrid. Trận đấu này thực sự là dấu ấn của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị khi Thomas Partey, tiền vệ người Ghana cũng được tung vào sân trong hiệp 2 đã có pha ghi bàn vào những phút bù giờ cuối cùng, đem về chiến thắng nghẹt thở cho Atletico.

Thắng nhọc Eibar, Atletico vươn lên đỉnh BXH La Liga. Họ sẽ tạm thời sở hữu ngôi đầu trong 2 tuần, khi các ĐTQG tập trung cho vòng loại Euro.

Chung cuộc Atletico 3-2 Eibar

Đội hình chính thức Atletico và Eibar

- Atletico: Oblak (GK); Lodi, Gimenez, Hermoso, Trippier; Lemar, Llorente, Saul, Koke; Felix, Costa.

- Eibar: Dmitrovic (GK); Arbilla, Alvarez, Ramis, Tejero; Exposito, Diop, Inui, Orellana, Leon; Charles.

(Diễn biến trận đấu)

CHUNG CUỘC ATLETICO 3-2 EIBAR

90': VÀO VÀO VÀO!!!

Tưởng chừng như Eibar sẽ ra về với 1 điểm, thì trong những phút cuối, cầu thủ vào thay người Thomas Partey đã ghi bàn thắng quý hơn vàng đem về chiến thắng kịch tính 3-2 cho Atletico.

52': VÀOOOOOOOOOOO

Hiệp 2 vừa bắt đầu chưa lâu thì Vitolo đã có bàn gỡ hòa cho Atletico, tỉ số bây giờ là 2-2.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1, TỈ SỐ TẠM THỜI LÀ 2-1 CHO EIBAR

27': VÀO VÀO VÀO

Joao Felix rút ngắn tỉ số cho Atletico sau pha đi bóng nỗ lực của Costa

19': VÀOOOOOOOOOOO!!!!!!

Tiếp tục những diễn biến bất ngờ tại Wanda Metropolitano... Eibar nâng tỉ số lên 2-0.

6': VÀO VÀO VÀO

Eibar bất ngờ có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Charles.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định chung Atletico Madrid vs Eibar

Atletico đang cho thấy mình đi đúng hướng trong mùa giải này, sau những sự đầu tư chất lượng vào mùa hè.

Trải qua 2 vòng đấu, đội bóng thủ đô Madrid đã giành trọn vẹn 6 điểm tuyệt đối đồng thời chưa 1 lần để thủng lưới. Thậm chí nếu Atletico thắng trong cuộc tiếp đón Eibar tại vòng 3 La Liga tới đây, họ sẽ vươn lên ngôi đầu bảng.

https://thethao247.vn/316-thang-de-noi-bo-liverpool-van-luc-duc-vi-mane-va-salah-d187150.html?utm_source=thethao247&utm_medium=thethao247&utm_campaign=thethao247

Barca đã trải qua trận hòa thứ 2 chỉ trong vòng 3 trận đầu mùa, còn Real cũng mới chỉ có được 4 điểm sau 2 trận (trận vòng 3 đá rạng sáng 2/9 - sau khi trận Atletico kết thúc). Trong khi đó 2 đội bóng đang đứng nhất bảng thời điểm hiện tại là Athletic Bilbao và Sevilla đều chỉ có được trận hòa vòng này (tổng 7 điểm).

Với những thuận lợi như vậy, thầy trò Simeone (với 6 điểm hiện có) chỉ cần tiếp tục giành 1 chiến thắng trước Eibar là có thể hiên ngang vươn lên ngôi đầu. Đó không phải nhiệm vụ quá khó khăn cho Joao Felix và các đồng đội khi Eibar mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận, đội bóng này cũng đang xếp thứ 17 chung cuộc.

Thông tin lực lượng Atletico vs Eibar

- Atletico: Vrsaljko chấn thương

- Eibar: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Dự đoán kết quả: Atletico Madrid 2-0 Eibar

>> 'Hàng thải' đá chính, Real hòa thất vọng tại Bernabeu

>> Barca ra mắt ngôi sao trẻ nhất lịch sử kể từ năm... 1941

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Atletico vs Eibar Atletico vs Eibar trực tiếp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT