Quảng cáo

Bị cầm hòa, HLV Barcelona nổi cáu

Chủ nhật, 01/09/2019 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa thất vọng với Osasuna đêm qua, HLV Ernesto Valverde đã tỏ ra không hài lòng khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông.

 

VIDEO: Griezmann ra mắt Barca

"Các người muốn tôi phải nói cái gì?" là lời mà vị chiến lược gia đáp lại câu hỏi về chiến thuật và đội hình của Barca trong trận hòa với Osasuna. Cụ thể, Valverde đã bị chất về việc ông không sử dụng Ivan Rakitic, dấy lên nhiều đồn đoán rằng anh này sẽ rời khỏi sân Camp Nou trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Rakitic đã không có mặt trong đội hình xuất phát, cũng không được đưa vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu Barca bị Osasuna cầm hòa 2-2 đêm qua. Tuyển thủ quốc gia Croatia mới chỉ chơi 44 phút cho Barcelona mùa này, trong trận thua 0-1 trước Athletic Bilbao tại vòng khai mạc La Liga. Rakitic được cho là sẽ trở thành một phần trong lời đề nghị hỏi của Neymar mà Barca sẽ gửi tới Paris Saint- Germain. Vì vậy các phóng viên cho rằng việc cất giữ Rakitic là hành động chuẩn bị cho sự chia tay.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Leo Messi, Lionel Messi, Barca vs Osasuna, kết quả Barca vs Osasuna, kết quả Barca, Osasuna vs Barca, Valverde, Ernesto Valverde

HLV Valverde khẳng định các lựa chọn nhân sự của ông hoàn toàn dựa trên cơ sở chiến thuật. Ông nói: "Năm ngoái Ivan Rakitic thi đấu còn Nelson Semedo dự bị. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn. Câu hỏi của các bạn rất hay nhưng nó có thể áp dụng cho mọi cầu thủ. Thị trường chuyển nhượng không hề ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Nếu tôi thấy Rakitic có ích cho thế trận của Barca, tôi sẽ sử dụng anh ấy. Các lựa chọn của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào trận đấu."

Thế nhưng các toan tính của vị thuyền trưởng Barcelona đêm qua đã không đem lại hiệu quả. Blaugrana đã phải nhận bàn thua chỉ sau 7 phút, người ghi bàn cho Osasuna là Roberto Torres. Phải đợi đến phút thứ 51 Barca mới có bàn gỡ hòa nhờ công của tài năng trẻ Ansu Fati. Không lâu sau, chính 'Messi mới' đã kiến tạo để Arthur nâng tỷ số lên 2-1 cho các vị khách.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Leo Messi, Lionel Messi, Barca vs Osasuna, kết quả Barca vs Osasuna, kết quả Barca, Osasuna vs Barca, Valverde, Ernesto Valverde

Tuy nhiên, đến phút 81 Gerard Pique để bóng chạm tay và Osasuna được hưởng quả phạt đền. Roberto Torres đã không phạm phải sai lầm nào, hoàn thành cú đúp và giữ lại trận hòa cho đội chủ nhà.

Những ngày qua là giai đoạn không mấy dễ dàng cho Barca bởi họ không có sự phục vụ của Messi, Suarez và Dembele. Nhưng cơn đau đầu của HLV Valverde sẽ sớm được giải quyết, Messi và Suarez được dự kiến sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga Barca vs Osasuna kết quả Barca vs Osasuna kết quả Barca Osasuna vs Barca Valverde Ernesto Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo