Quảng cáo

Sếp lớn 'ra lệnh' cho Barca mua Neymar

Thứ bảy, 31/08/2019 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có Barca và các CĐV muốn đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha, còn có một nhân vật cộm cán cũng muốn thấy tiền đạo 27 tuổi tại La Liga.

 

VIDEO: Tuyệt kỹ của Neymar

Suốt mùa hè này, cầu thủ người Brazil được đồn đoán sẽ rời khỏi Ligue 1, và Barca tỏ ra là một điểm đến lý tưởng nhất. Năm 2017 Neymar đã rời Barcelona để đến PSG với mức phí kỷ lục thế giới 220 triệu euro, và rất có thể anh sẽ trở lại sân Camp Nou bằng một kỷ lục thế giới mới.

Và nếu điều đó trở thành sự thật thì không chỉ có Barca và các Cules vui mừng, mà chủ tịch La Liga ông Javier Tebas cũng sẽ nở nụ cười trên môi. Phát biểu với Marca, người đàn ông tự nhận mình là fan ruột của Real Madrid cho biết: "Đương nhiên là tôi muốn Neymar trở lại Barcelona. Với những phẩm chất của mình, anh ta là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn Barca hãy nhanh chóng hoàn tất vụ giao dịch này!"

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng Barcelona, Tin chuyển nhượng Barca mới nhất, Neymar, Chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Lời thúc giục trên như một tín hiệu bật đèn xanh cho Barca, bởi một trong những vướng mắc của thương vụ này chính là quỹ lương của Barca có thể vượt mức quy định của La Liga nếu Neymar trở về Camp Nou. Dù không chỉ đích danh, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể hiểu rằng 2 cái tên còn lại trong 3 cầu thủ mà Tebas nhắc đến chính là Ronaldo và Messi. Chủ tịch của La Liga đồng ý rằng Neymar sẽ đem lại sự thu hút cho giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, nhưng ông cho rằng chỉ Messi mới là nhân vật định hình La Liga.

Ông nói: "Nếu Neymar đến đây, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của giải đấu, dù cậu ấy không phải nhân tố định hình nên La Liga. Ngay cả Ronaldo cũng không phải, chỉ có Messi vì cậu ấy là di sản của giải đấu này."

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng Barcelona, Tin chuyển nhượng Barca mới nhất, Neymar, Chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Giới truyền thông mấy ngày qua đã khẳng định Barca đã có được chữ ký của Neymar, nhưng ngay sau đó Blaugrana đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cả Barcelona và PSG đều đang vướng mắc về các điều khoản liên quan đến giá trị chuyển nhượng của Neymar, theo lời giám đốc Leonardo của CLB nước Pháp. Cụ thể, lời đề nghị của Barca chưa đáp ứng được nhu cầu của PSG, ngoài tiền ra có lẽ PSG đòi hỏi gã khổng lồ xứ Catalonia phải gán một số cầu thủ đến sân Công viên các Hoàng tử.

Trong bối cảnh Messi và Luis Suarez chấn thương, sự quay trở lại của Neymar là quý hơn vàng. Antoine Griezmann tuy đã chứng tỏ giá trị của mình trong chiến thắng trước Betis, nhưng anh không thể đơn độc gánh vác hàng công. Trận đấu cuối tuần trước Barca cũng đã cho ra mắt sao trẻ Ansu Fati, người nhận được những hy vọng tích cực từ Messi. Nhưng Fati là của để dành cho tương lai, hiện tại người Barca cần là Neymar.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Barcelona tin chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng Barcelona Tin chuyển nhượng Barca mới nhất Neymar Chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng bóng đá tin chuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT