Quảng cáo

'Tiểu Messi' phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Barca

Chủ nhật, 01/09/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ của Barca lại tạo ra kỳ tích, chứng tỏ rằng anh xứng đáng là người thừa kế do đích thân Messi gửi gắm niềm tin.

 

VIDEO: Griezmann tại Barcelona

Tài năng trẻ Ansu Fati lại có một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp với việc ghi bàn cho Barcelona sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu Osasuna đêm qua. Tuần trước, Fati đã được cho vào sân thay Nelson Semedo, qua đó tiền đạo được sinh ra tại Guinea-Bissau đã trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho Barca kể từ năm 1941.

Và đến vòng đấu này, Fati tiếp tục khẳng định tiềm năng to lớn bằng việc xô đổ một kỷ lục. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Barcelona ghi bàn vào lưới Osasuna, chỉ 5 phút sau khi được vào sân. Thậm chí, bàn thắng của Fati có ý nghĩa quan trọng cho Barca trong trận đấu này, bởi họ đã nhận bàn thua từ sớm và phải đợi đến khi Fati nổ súng thì mới có thể thoát khỏi bế tắc.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Leo Messi, Lionel Messi, Barca vs Osasuna, kết quả Barca vs Osasuna, kết quả Barca, Osasuna vs Barca, Ansu Fati, Fati

Bàn thắng bằng đầu của anh đến sau một quả tạt như đặt của một cầu thủ khác thuộc đội Barca B là Carles Perez. Cũng chính Fati là người kiến tạo để Arthur ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1. Tiếc rằng đến những phút cuối của hiệp 2, Osasuna được hưởng 1 quả phạt đền, Roberto Morales đã tận dụng cơ hội hoàn tất cú đúp và giữ lại 1 điểm ở lại sân El Sadar.

Trái với sự tỏa sáng của đàn em, Antoine Griezmann thi đấu mờ nhạt. Tiền đạo người Pháp trở thành ngôi sao chủ lực trên hàng công Barca sau các chấn thương của Messi, Suarez và Dembele. Tuần trước, Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ, lập cú đúp và đóng góp 1 kiến tạo để giúp Barca thắng Betis. Nhưng hôm nay, anh lại đóng vai người vô hình trong trận đấu với Osasuna.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Leo Messi, Lionel Messi, Barca vs Osasuna, kết quả Barca vs Osasuna, kết quả Barca, Osasuna vs Barca, Ansu Fati, Fati

Sau loạt trận của đội tuyển quốc gia, Messi và Suarez sẽ bình phục chấn thương, Antoine Griezmann có lẽ sẽ cảm thấy tiếc nuối vì đã không thể tận dụng cơ hội chứng tỏ khả năng gánh vác tập thể khi 2 ngôi sao này vắng mặt. Chưa kể rất có thể sắp tới Barca sẽ đem Neymar trở về cạnh tranh trực tiếp với Grizi. Về phần Ansu Fati, có thể khi các ngôi sao trở lại thì tài năng trẻ này sẽ không có nhiều cơ hội ra sân như hiện tại, nhưng HLV Valverde chắc chắn sẽ phải chú ý đến anh.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga Messi Leo Messi Lionel Messi Barca vs Osasuna kết quả Barca vs Osasuna kết quả Barca Osasuna vs Barca Ansu Fati Fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT