Quảng cáo

Barca thông báo tình hình chấn thương của Messi

Thứ tư, 28/08/2019 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Messi vẫn chưa ra sân trận nào cho Barca do chấn thương trong buổi tập đầu tiên của mùa giải, đội bóng Catalan đã ra thông báo mới nhất về tình hình của anh.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Messi năm 2019

Barcelona sẽ phải đối mặt với Osasuna vào thứ Bảy mà không có sự phục vụ của Lionel Messi do chấn thương bắp chân. HLV Ernesto Valverde không thể vội vã đưa Messi trở lại đội hình xuất phát vì sự phục hồi của đội trưởng Barca chậm hơn dự kiến ban đầu.

Theo thông báo mới nhất từ các bác sỹ của CLB, ngôi sao người Argentina sẽ không thể trở lại trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Khi Messi vắng mặt trong trận đấu mở màn với Athletic Bilbao, Barca đã phủ nhận về chấn thương của anh vì cho rằng anh sẽ sớm trở lại. Song tình hình thực tế đã trở nên nghiêm trọng hơn dự kiến.

Messi, Lionel Messi, Messi chấn thương, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, Barca vs Bilbao, Bilbao vs Barca

Không có Messi trong đội hình, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân San Mames của Bilbao. HLV Ernesto Valverde đã xếp Ousmane Dembele thay Messi để cùng Luis Suarez và tân binh trị giá 120 triệu euro Antoine Griezmann đối đầu đội bóng xứ Basque. Dù Barca đã kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng đã thất bại trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương.

Cuối trận, Barcelona đã phải chịu trừng phạt bởi lão tướng Aduriz, tiền đạo của Bilbao đã kết liễu đối thủ bằng một pha xe đạp chổng ngược. Không dừng lại ở đó, trận đấu này còn khiến Barca tổn thất về mặt lực lượng khi Luis Suarez đã phải rời sân vì chấn thương.

Messi, Lionel Messi, Messi chấn thương, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, Barca vs Bilbao, Bilbao vs Barca

Thất bại này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Messi với gã khổng lồ Catalonia. Nhưng hiện nay Messi đã 32 tuổi và sẽ sớm không thể đảm bảo thi đấu liên tục cho Barca. Chính vì vậy Barca đã đem về Antoine Griezmann, chàng tiền đạo người Pháp đã chứng tỏ giá trị trong trận gặp Real Betis. Nhưng Barca hiểu rằng phụ thuộc vào một ngôi sao là điều nguy hiểm, Barca đang xúc tiến để đem Neymar trở lại sân Camp Nou.

Theo tình hình mới nhất, Messi có thể sẽ trở lại trong trận gặp Valencia ngày 15/9. Các Cules hy vọng ngày Messi trở lại sẽ là ngày anh đá cặp với người đồng đội cũ Neymar.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lionel Messi Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga Barca vs Bilbao Bilbao vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT