Quảng cáo

Barca xin lỗi Real Betis sau trận thắng 5-2

Thứ ba, 27/08/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

CLB Barcelona đã phải gửi lời xin lỗi Real Betis sau trận thắng 5-2 bởi hành động không đúng mực.

VIDEO: Siêu phẩm hạ sát Barca của lão tướng Athletic Bilbao

Tại vòng 2 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng 5-2 trước Real Betis. Đây là 3 điểm đầu tiên đội chủ sân Nou Camp có được ở mùa giải năm nay, bởi trận ra quân họ đã để thua 0-1 trước Bilbao.

Trong chiến thắng nêu trên, Barca không có sự phục vụ của bộ đôi siêu sao Luis Suarez và Messi. Thay vào đó, tân binh Griezmann ra sân và anh lập cú đúp bàn thắng vào lưới Betis.

Cũng ở trận đấu nêu trên, HLV Ernesto Valverde của Barca để tân binh Junior Firpo đá chính (cầu thủ được Barca mua từ chính Betis mùa hè này). Sau 80 phút thi đấu, Firpo đã được rút khỏi sân.

Barca xin lỗi Real Betis, Barca 5-2 Real Betis, La Liga, tin tức La Liga, tin tức bóng đá

Đáng chú ý, sau trận đấu nêu trên, trên trang Twitter của Barca đăng tải hình ảnh Junior Firpo giơ bàn tay 5 ngón lên với vẻ mặt tươi cười. Ngay lập tức status này nhận những phản ứng dữ dội, đại đa số đều cho rằng đó là hành động ám chỉ chiến thắng với 5 bàn của Barca trước Betis, điều này chẳng khác nào trêu tức đối thủ.

Trước những phản ứng dữ dội, phía CLB Barcelona đã phải lên tiếng xin lỗi Betis. Họ đính chính thông tin rằng: "Barcelona muốn chân thành xin lỗi nếu có bất kỳ hành vi xúc phạm nào tới Betis và NHM của họ. Không có sự thiếu tôn trọng nào với Betis trong tư tưởng của chúng tôi cả, nhưng chúng tôi đã sai khi đăng tải dòng trạng thái, đó là đêm đặc biệt với Junior".

Tân binh Junior cũng phải lên tiếng rằng: "Mọi chuyện không nghiêm trọng, nhưng tôi phải xin lỗi và cần làm mọi thứ khiêm tốn hơn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca xin lỗi Real Betis Barca 5-2 Real Betis La Liga tin tức La Liga tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT