Quảng cáo

Barca hủy diệt Betis trong "bữa tiệc" bàn thắng

Thứ hai, 26/08/2019 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh "bom tấn" Griezmann đã lập cú đúp giúp Barca đánh bại Betis trong trận đấu có tới 7 bàn thắng.

Xem Highlight Barca vs Betis

Với việc cả Messi, Suarez và Dembele đều vắng mặt vì chấn thương, niềm hy vọng được đặt lên vai tân binh "bom tấn" Griezmann. Và sau khi kết thúc 90 phút trận đấu này, mọi CĐV Barca đã đúng khi đặt niềm tin vào tiền đạo người Pháp.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi và kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Betis bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 15. Tận dụng đường chuyền sai địa chỉ của Busquets, đội khách tổ chức phản công và Fekir là người kết thúc với cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Stegen.

Kết quả Barca vs Betis, Barca vs Betis, barca vs real betis, Kết quả La Liga, Messi

Bị dẫn bàn, Barca thi đấu bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía Betis. Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Sergi Roberto chuyền bóng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách để Griezmann thoát xuống dứt điểm 1 chạm gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, lại là tiền đạo người Pháp khiến các khán giả có mặt trên sân Nou Camp với pha cứa lòng đẹp mắt giúp Barca lần đầu tiên vươn lên dẫn trước. Đến phút 56, tài năng trẻ Perez dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. 4 phút sau, Busquets chọc khe thông minh để Alba thoát xuống dứt điểm gia tăng cách biệt.

Cơn mưa bàn thắng khép lại với bàn thắng của Vidal ở phút 77 và pha lập công rút ngắn tỷ số của Loren ở phút 79. Chung cuộc, Barca đánh bại Betis với tỷ số 5-2, qua đó có được chiến thắng đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay.

Tỷ số chung cuộc: Barca 5-2 Betis

Đội hình xuất phát Barca vs Betis

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba; Busquets, Sergi Roberto, De Jong; Rafinha, Griezmann, Carles Perez.

Betis: Dani; Emerson, Bartra, Sidnei, Pedraza; Guardado, William, Canales; Fekir, Moron, Tello.

F5 để cập nhật...

Nhận định Barca vs Betis: "Đấng cứu thế" Messi trở lại

Barcelona đã bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu La Liga theo cách tồi tệ nhất có thể với thất bại bạc nhược trước Athletic Bilbao ngay ở trận đấu mở màn. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Valverde chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích và thật công bằng khi gọi đó là màn trình diễn mờ nhạt từ gã khổng lồ xứ Catalan.

Trực tiếp Barca vs Betis, Barca vs Betis, barca vs real betis, trực tiếp La Liga, Messi

Nguyên nhân chính dẫn đến trận thua đó của Barca chính là sự vắng mặt của ngôi sao số 1, Messi vì chấn thương. Tin vui dành cho các CĐV Barca khi Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của chân sút người Argentina sẽ giúp cho Barca hưng phấn trở lại.

Real Betis cũng khởi đầu La Liga mùa giải mới bằng một thất bại với tỷ số 1-2 trước Real Valladolid ngay trên sân nhà. Bàn thắng muộn ở phút 89 của Oscar Plano đã mang lại cho đội khách 3 điểm. Thử thách lần này thậm chí còn khó khăn hơn dành cho Betis khi họ phải làm khách trên sân của các nhà ĐKVĐ.

Tình hình lực lượng

Barca: Neto, Dembele, Suarez chấn thương.

Betis: Robles bị treo giò; Iglesias bỏ ngỏ khả năng ra sân.

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

>> Xem thêm: Ronaldo, Messi và những kỷ lục có thể bị phá vỡ trong mùa giải này

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Betis Barca vs Betis barca vs real betis Kết quả La Liga Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT