Quảng cáo

Thắng dễ, nội bộ Liverpool vẫn lục đục vì Mane và Salah

Chủ nhật, 01/09/2019 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Burnley, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu Premier League. Tuy nhiên chiến thắng này có phần kém vui vì Mane và Salah...

VIDEO: Bàn thắng tuyệt đỉnh của Mane

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ hoàn hảo khi giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Ngoại hạng Anh năm nay. Chiến thắng nhẹ nhàng trước Burnley giúp The Kop xây chắc ngôi đầu bảng, họ cũng là đội bóng duy nhất toàn thắng cho đến thời điểm hiện tại.

Trong ngày Salah im tiếng, Liverpool vẫn hạ Burnley dễ dàng với bàn thắng của Mane và cúp đúp của Firmino, tuy nhiên chiến thắng này trở nên kém vui khi có 1 tranh cãi nhỏ giữa 2 ngôi sao có vai trò quan trọng trên hàng công của CLB, đó là Mane và Salah.

Liverpool, Salah, Mane, kết quả Burnley vs Liverpool, Burnley vs Liverpool, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League

Phút 85 của trận đấu, sau khi được Jurgen Klopp rút ra khi tỉ số đã là 3-0, Mane rời sân trong sự bực tức, nhưng lí do hoàn toàn không phải do vấn đề bị thay. Tiền đạo người Senegal đã nổi giận và nói rất nhiều trên đường pitch ngay sau khi rời khỏi sân, các đông đội và thành viên của BHL đã phải ra sức xoa dịu tình hình. Theo thông tin ghi nhận được, đó là vì sự cá nhân của Salah, người không có được bàn thắng nào trong trận đấu này.

Theo Skysport, Mane nổi giận vì những tình huống cá nhân của đồng đội Mohamed Salah. Cụ thể, trong tình huống Mane ở tư thế trổng trải, thay vì chuyền bóng cho anh, Salah lại lựa chọn đưa bóng về chân không thuận và dứt điểm hỏng ăn. Điều đáng nói, khi ấy Salah đứng giữa 2 "gọng kìm" của đối thủ.

Liverpool, Salah, Mane, kết quả Burnley vs Liverpool, Burnley vs Liverpool, kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League

Đây không phải tình huống cá nhân duy nhất của chân sút người Ai Cập trong trận này, có 2 tình huống khác Salah đã lựa chọn cách xử lý tương tự và làm tình huống tấn công trôi qua 1 cách lãng phí.

Salah đã có 3 bàn mùa này, trong khi đó 2 đối tác còn lại là Firmino và Mane đều có mỗi người 2 bàn. Với xích mích không đáng có giữa 2 ngôi sao quan trọng bậc nhất này, Klopp sẽ lại có 1 phen đau đầu để giữ yên phòng thay đồ. Liverpool sẽ tạm chiếm giữ ngôi đầu bảng trong 2 tuần tới, khi giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG.

>> Đánh bại Burnley, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng

>> Ronaldo lập công, Juventus hạ Napoli trong cơn mưa bàn thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Salah Mane kết quả Burnley vs Liverpool Burnley vs Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT