Quảng cáo

Đánh bại Burnley, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 01/09/2019 01:19 AM (GMT+7)
A A+

Không quá khó khăn để Liverpool hạ gục Burnley ngay trên sân của đối thủ, qua đó giữ vững thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với sự tự tin sau 3 trận toàn thắng, Liverpool chủ động dồn lên ép sân ngay từ tiếng còi khai cuộc. Bên phía đối diện, Burnley cũng chẳng ngại ngần thi đấu sòng phẳng vối đối thủ, tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

Dù chơi cố gắng như chủ nhà Burnley cũng chỉ có thể đứng vững trong 30 phút đầu, trước khi Alexander Arnold mở tỷ số cho Liverpool sau một quả tạt đổi hướng có phần may mắn.

Có bàn mở tỷ số, Liverpool tiếp tục tràn lên phần sân đối phương, và điều đó khiến hậu vệ Burnley mắc sai lầm. Phút 37, tận dụng pha mất bóng của Mee, Liverpool phản công nhanh trước khi đưa bóng đến cho Mane bên cánh trái. Tiền đạo người Senegal đưa bóng đi vào góc xa, hạ gục Nick Pope, nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả Burnley vs Liverpool, kết quả Liverpool vs Burnley, Burnley vs Liverpool, Ngo

Bước sang hiệp 2, với lợi thế 2 bàn dẫn trước, Liverpool chủ động chơi chậm lại, tuy nhiên những cơ hội ăn bàn vẫn liên tục đến với họ, mà nếu như Salah chắt chiu chơi thì anh đã có thể có cho mình bàn thắng.

Thi đấu chậm rãi nhưng Liverpool vẫn có được bàn thắng thứ 3, người lập công lần này là Firmino sau một cú sút xa quyết đoán. Bàn thắng của tiền đạo người Brazil cũng là pha ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool, giúp đội bóng này có 12 điểm tuyệt đối và vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Burnley 0-3 Liverpool

Đội hình ra sân Burnley vs Liverpool

Burnley: Pope, Lawton, Cork, Tarkowski, Mee, Wood, Barnes, McNeill, Westwood, Pieters, Lennon.

Liverpool: Adrian, Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Fabinho, Wijnaldum, Henderson, Mane, Firmino, Salah.

Diễn biến

80': VÀO VÀO VÀO!!

Liverpool phản công chớp nhoáng và Firmino là người lập công.

58': KHÔNG VÀO!

Cú sút góc hẹp bằng chân không thuận của Salah đưa bóng đi thiếu chính xác.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!

HIỆP 1 KHÉP LẠI VỚI TỶ SỐ 2-0 NGHIÊNG VỀ LIVERPOOL.

37': VÀO VÀO VÀO!

Liverpool có bàn nhân đôi cách biệt do công của Mane. Tình huống xuất phát từ sai lầm đáng trách của hậu vệ Burnley.

33': VÀOOOOO!!!

Quả tạt của Arnold chạm người cầu thủ Burnley đổi hướng và quá khó với thủ thành Pope. 1-0 cho đội khách Liverpool.

21': KHÔNG VÀO!!

Salah có cơ hội đối mặt thủ thành Pope sau một tình huống phối hợp cực hay của Liverpool, nhưng thủ môn của Burnely vẫn đang chơi tốt.

5': CỘT DỌC CỨU THUA!

Trực tiếp Burnley vs Liverpool, trực tiếp Liverpool vs Burnley, Burnley vs Liverpool, trực tiếp Ngoại hạng Anh, link xem Burnley vs Liverpool

Cú sút của Salah đưa bóng đi trúng cột dọc Burnley. Đội khách Liverpool vẫn đang tấn công như vũ bão.

2': CÂU TRẢ LỜI CỦA BURNLEY

Trực tiếp Burnley vs Liverpool, trực tiếp Liverpool vs Burnley, Burnley vs Liverpool, trực tiếp Ngoại hạng Anh, link xem Burnley vs Liverpool

Burnley lập tức có cú dứt điểm nguy hiểm, nhưng Adrian là người chiến thắng.

1': NGUY HIỂM

Cú sút đầu tiên thuộc về Fabinho. Liverpool đang ép sân ngay từ đầu.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Trực tiếp Burnley vs Liverpool, trực tiếp Liverpool vs Burnley, Burnley vs Liverpool, trực tiếp Ngoại hạng Anh, link xem Burnley vs Liverpool

Nhận định Burnley vs Liverpool: Khó cản The Kop

Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Liverpool là đội bóng duy nhất toàn thắng, và đương nhiên họ vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng. Chiến thắng 3-1 trước Arsenal vòng trước đã thể hiện quá rõ sức mạnh của The Kop, và thật khó cho đội bóng nào phải đụng độ với họ lúc này.

Trực tiếp Burnley vs Liverpool, trực tiếp Liverpool vs Burnley, Burnley vs Liverpool, trực tiếp Ngoại hạng Anh, link xem Burnley vs Liverpool

Tuy nhiên không phải không có cơ sở để đặt niềm tin vào Burnley. Đội bóng này có một hàng thủ được tổ chức kỷ luật, và nếu như tận dụng tốt những cơ hội của mình, như cách Southampton từng làm trước Liverpool ở vòng 2, việc giữ lại ít nhất 1 điểm là điều Burnley có thể làm.

Dự đoán kết quả: Burnley 1-2 Liverpool

>>> Trực tiếp Chelsea vs Sheffield: Tiếp đà thăng hoa

VIDEO: Cầu thủ bị đuổi đánh ngay sau khi ghi bàn

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Burnley vs Liverpool kết quả Liverpool vs Burnley Burnley vs Liverpool Ngoại hạng Anh highlight Burnley vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT