Quảng cáo

Vì sao Pochettino mong chờ ngày 2/9 đến vậy?

Thứ hai, 02/09/2019 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Pochettino cùng Tottenham vừa trải qua trận Derby Bắc London với Arsenal. Tuy đánh rơi chiến thắng nhưng kết quả này không làm ông bận tâm nhiều bằng 1 vấn đề khác.

Tottenham đã có 1 trận đấu hay trước đại kình địch Arsenal trong trận Derby Bắc London. Dù chỉ chơi tốt thực sự trong 2/3 thời gian đầu của trận đấu nhưng Pochettino cho biết ông cảm thấy hài lòng với cách các học trò thể hiện cũng như kết quả của trận đấu này.

Trong 4 vòng đấu vừa qua, có thể nói bộ mặt mà Tottenham thể hiện trước Arsenal còn hay hơn những gì họ làm trước những Aston Villa, Newcastle và Man City. 2 lần dẫn trước và đều bị gỡ, nhưng chiến lược gia người Argentina cho rằng đây mới là Tottenham mà ông chờ đợi.

arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, pochettino, emery, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, eriksen real

"Chúng tôi gần như chạm đáy trong những vòng đấu vừa qua, tôi không nói về thứ hạng, tôi muốn nói về cách đội bóng vận hành. Nó dở tệ như 1 đội bóng trung bình vậy. Chưa bao giờ tôi mong chờ ngày kết thúc chuyển nhượng (2/9) đến thế, tôi muốn nó đóng lại ngay và không có cái tên nào rời CLB nữa, từ giờ chúng tôi có thể ổn định đội hình" - Pochettino chia sẻ.

Tottenham đã thi đấu kém thuyết phục trong 3 trận đấu mở màn, dù họ có 4 điểm. Nguyên nhân được cho là do sự thiếu vắng trụ cột Eriksen và phần nào là Jan Vertongen.

Vertongen đã không chơi 1 phút nào cho đến trước trận gặp Arsenal, còn Eriksen cũng không đá chính trong những trận đấu đầu mùa của Gà trống. Nguyên nhân được cho rằng 2 cầu thủ này chưa thể ra quyết định được giữa việc ở lại và ra đi.

Tuy nhiên với động thái mới nhất khi Real Madrid "bắn tin" sẽ công bố bom tấn Bruno Fernandes trong ngày đóng cửa chuyển nhượng đã cho thấy những câu chuyện về Eriksen và Real gần như chính thức khép lại. Từ giờ anh có thể toàn tâm toàn ý cho đội bóng chủ sân Tottenham Stadium.

arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, pochettino, emery, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, eriksen real

Sự trở lại của nhạc trưởng sinh năm 1992 khiến Pochettino rất phấn khích, ông tuyên bố rằng mùa giải của Spurs bây giờ mới chính thức bắt đầu. Đó là lý do chiến lược gia sinh năm 1972 mong chờ ngày đóng cửa chuyển nhượng (2/9) đến thế.

>> Arsenal chia điểm Tottenham sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính

>> Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối cùng: Real bỏ Eriksen, chọn Bruno

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal vs tottenham trực tiếp arsenal vs tottenham pochettino emery chuyển nhượng tin chuyển nhượng eriksen real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT