Quảng cáo

"Giáo sư" Wenger sẽ "tái xuất giang hồ" tại World Cup 2022?

Thứ tư, 04/09/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger thừa nhận về khả năng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia tại World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp của Arsenal mùa giải 2018/19

Kể từ khi rời Arsenal vào năm 2018, Wenger vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện viên. Người đàn ông 69 tuổi này đã được liên hệ từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó phải kể đến Real Madrid, Bayern Munich và PSG. Nhưng trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV người Pháp bất ngờ nói bóng gió về khả năng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong tương lai.

"Tôi sẽ có đủ thời gian để đưa ra quyết định của mình. Tôi phải nói rằng tôi luôn muốn tham dự World Cup bởi vì tôi cảm thấy đó là nơi tranh tài của những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Hy vọng, bạn sẽ thấy tôi dẫn dắt một đội tuyển ở Qatar sau 3 năm nữa", HLV Wenger phát biểu trên tờ Bein Sports.

arsenal, wenger, hlv wenger, wenger arsenal, world cup, world cup 2022, fifa, fifa world cup 2022

Vị chiến lược gia người Pháp còn tiết lộ thêm: "Bạn có thể sẽ gặp lại tôi trong một lần nào đó, tôi không biết chính xác. Tôi không thể sống với thực tế là tôi sẽ không bao giờ ngồi trên băng ghế huấn luyện nữa. Tôi muốn trở lại với cảm giác sống trong bóng đá".

Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã giúp đội bóng này giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 7 FA Cup trước khi từ chức vào cuối mùa giải 2017/18. Thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Pháp đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại ở mùa giải 2003/04.

>> Xem thêm: Tiền đạo Triều Tiên gia nhập Juventus, sát cánh cùng Ronaldo

>> Xem thêm: Hàn Quốc công bố quyết định lịch sử tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal wenger hlv wenger wenger arsenal world cup world cup 2022 fifa fifa world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT