Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 4/9: MU quyết kích nổ "bom tấn" 70 triệu bảng

Thứ tư, 04/09/2019 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool tăng cường vị trí thủ môn, MU trở lại thương vụ "bom tấn" 70 triệu bảng, Willian trong tầm ngắm của Juventus...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/9.

VIDEO: Lý do MU quyết theo đuổi Eriksen

Liverpool tăng cường vị trí thủ môn

Liverpool đang để mắt đến Ugurcan Cakir của Trabzonspor, Thổ Nhĩ Kỳ sau khi thủ môn này gây ấn tượng với 8 pha cứu thua trong trận hòa với Fenerbahce vào cuối tuần qua. Theo đài truyền hình Star TV của Thổ Nhĩ Kỳ , Liverpool đã liên lạc với ban lãnh đạo của Trabzonspor để thông báo rằng The Kop sẽ theo dõi Cakir chặt chẽ trong thời gian tới.

Star TV cũng cho hay Bordeaux của Pháp cũng rất quan tâm đến thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ này. Liverpool đã ký hợp đồng với Adrian theo dạng miễn phí vào mùa hè để dự phòng cho Alisson. Giờ đây, HLV Klopp muốn có thể sự lựa chọn ở vị trí gác đền này.

MU trở lại thương vụ "bom tấn" 70 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/9, chuyển nhượng ngày 4/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng chelsea

Theo tờ The Sun, MU sẽ quay trở lại mục tiêu Eriksen ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới. Lợi thế cho Quỷ đỏ trong thương vụ này đó là mức giá chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều so với con số 70 triệu bảng mà họ đã từng đề nghị bởi tiền vệ người Đan Mạch sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Mùa hè vừa qua, MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với Eriksen nhưng cầu thủ người Đan Mạch lại xem Real Madrid là bến đỗ mơ ước của mình. HLV Solskjaer xem Eriksen sẽ là giải pháp cho sự sáng tạo nơi tuyến giữa của MU, vị trí mà Lingard đang gây thất vọng kể từ đầu mùa giải.

Willian trong tầm ngắm của Juventus

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/9, chuyển nhượng ngày 4/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng chelsea

Chelsea có thể mất Willian mặc dù HLV Lampard khẳng định anh muốn giữ cầu thủ chạy cánh này. Cầu thủ 31 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Stamford Bridge và có thể ra đi như một cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Theo tờ Express, Juventus đang cân nhắc ký hợp đồng miễn phí với cầu thủ người Brazil ngay tháng 1 tới giống như họ đã từng làm với Emre Can, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot mới đây.

AC Milan giữ chân sao trẻ

Milan đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ 19 tuổi, Marco Brescianini đến năm 2024. Mùa trước, Brescianini đã chơi hơn 2360 phút cho Primavera và là một sản phẩm của học viện trẻ của Milan. Cầu thủ người Ý được kỳ vọng sẽ là tương lai của đội bóng sọc đỏ đen thành Milan.

Tiền vệ của Southampton gia nhập Galatasaray

Trang chủ của Southampton xác nhận tiền vệ Mario Lemina đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải với Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý một khoản phí trị giá 1 triệu euro cho cầu thủ Gabon kèm theo điều khoản mua đứt với giá 16 triệu euro.

>> Xem thêm: Tiền đạo Triều Tiên gia nhập Juventus, sát cánh cùng Ronaldo

>> Xem thêm: Hàn Quốc công bố quyết định lịch sử tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 4/9 chuyển nhượng ngày 4/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng juventus chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT