Quảng cáo

Eriksen cảm thấy thất vọng vì không được rời Tottenham

Thứ ba, 03/09/2019 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Christian Eriksen bóng gió về sự thất vọng khi không thể rời Tottenham: “Tôi ước tôi có thể quyết định như trong Football Manager”

Video kỹ năng và bàn thắng đẳng cấp của Eriksen

Christien Eriksen cảm thấy khá tiếc nuối vì không được rời Tottenham trong mùa Hè vừa qua. Tuyển thủ người Đan Mạch ước rằng có thể quyết định tương lai của mình giống như trong game quản lý bóng đá Football Manager.

Sau 6 năm thi đấu ở Anh, Christian Eriksen muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Và Real Madrid được cho là một trong số những đội bóng theo đuổi “nhạc trưởng” của Tottenham một cách gắt gao nhất trong mùa Hè vừa qua.

Nhà Á quân Champions League được cho là sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Christian Eriksen, người chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Tuy nhiên, không có bất cứ bản thỏa thuận nào được thực hiện và cầu thủ 27 tuổi sẽ phải đợi tới tháng 1 để có thể tự do đàm phán với đội bóng khác.

Trong khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG tại vòng loại Euro 2020, Christian Eriksen chia sẻ trên tờ Ekstra Bladet rằng: “Tôi ước có thể quyết định giống như trong Football Manager, nhưng tiếc là tôi không thể”.

Khi được hỏi về việc anh có cảm thấy sai lầm khi chia sẻ vậy không, cho rằng anh phải ở lại và thi đấu thêm nhiều phút dưới thời Mauricio Pochettino, Eriksen nói:"Không, không phải vậy. Nhưng đó là bóng đá và bạn sẽ không biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Rất nhiều thứ sẽ tới. Những tin đồn xuất hiện mỗi năm. Nhưng rõ ràng là năm nay nó dữ dội hơn một chút vì hợp đồng của tôi sắp hết hạn. Nó chính là như thế. Nếu bạn chơi tốt sẽ có nhiều đội bóng lớn theo đuổi bạn.”

Eriksen đã chơi đủ 90 phút trong trận hòa 2-2 với Arsenal vào cuối tuần qua và chính tuyển thủ Đan Mạch là người ghi bàn thắng mở tỷ số.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christian Eriksen Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT