Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/4: MU ra đòn quyết định ở thương vụ Eriksen

Chủ nhật, 14/04/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U tung đòn quyết định ở thương vụ Eriksen; Neymar và Mbappe sẽ ở lại; Mourinho sắp ra mắt CLB mới không ngờ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/4.

Video pha cứu thua không tưởng của De Gea trước West Ham

M.U tung đòn quyết định ở thương vụ Eriksen

Theo thông tin mới nhất từ Mirror, Man Utd đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Ajax. Theo nguồn tin này “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi đậm, để thuyết phục Tottenham bán người ở phiên chợ Hè 2019. Hiện tại, Eriksen hưởng lương 80.000 bảng/tuần ở Spurs. Được biết, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng trả lương gấp ba, tức là 240.000 bảng/tuần, để dụ dỗ ngôi sao 27 tuổi gia nhập sân Old Trafford.

Mặc dù “Quỷ đỏ” sẵn sàng bạo chi để giành chữ ký của Eriksen nhưng đội bóng này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real. Theo tờ AS, đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị bán Kroos, để đưa cầu thủ người Đan Mạch sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Neymar và Mbappe sẽ ở lại

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Julian Draxler tự tin 2 người đồng đội Neymar và Kylian Mbappe sẽ gắn bó với PSG thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Theo tiền vệ người Đức, bộ đôi này vẫn còn việc phải làm ở Parc des Princes và đó là lý do họ sẽ ở lại.

Mourinho sắp ra mắt CLB mới không ngờ

HLV trưởng hiện tại của Lyon là Bruno Genesio đã chính thức tuyên bố sẽ chia tay đội bóng sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Lyon đã gây áp lực để Genesio từ chức nhằm dọn đường đón Mourinho.

Được biết, Mourinho nhiều lần công khai ý định sẽ đến Ligue 1 làm việc. Mourinho cũng từng có mặt theo dõi trận đấu giữa đội bóng này với Lille hồi đầu năm. Như vậy, rất có thể Lyon sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Mourinho trong thời gian tới.

Icardi có thể đến Real Madrid với mức giá bất ngờ

Theo nguồn tin từ tờ AS Tây Ban Nha, Icardi sẽ được phép rời đội bóng nửa xanh thành Milan nếu có bất cứ đội bóng nào sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu Euro. Đây là một mức giá khá hời so với số tiền lên đến 100 triệu Euro trước đây mà Inter định giá cho Mauro Icardi. Và Real Madrid hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền này khi họ đang muốn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp cho hàng công.

Tuy nhiên, để có được chân sút người Argentina, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải cạnh tranh với Juventus cũng như một số ông lớn khác.

Barca trở lại với Willian

Telegraph tiết lộ, Barcelona sẽ hỏi mua Willian khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, thời điểm ngôi sao người Brazil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Ở “chợ hè” năm ngoái, Blaugrana cũng từng đặt vấn đề nhưng bị đội chủ sân Stamford Bridge từ chối thẳng thừng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT