Quảng cáo

HLV Solskjaer: “MU đã thắng may mắn trước West Ham”

Chủ nhật, 14/04/2019 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer cho rằng, Man Utd đã thắng may mắn West Ham và áp sát top 4 Ngoại hạng Anh khi được hưởng 2 quả penalty.

VIDEO: Highlight MU 2-1 West Ham (Vòng 34 NHA)

Tung ra sân đội hình mạnh nhất đấu West Ham, nhưng Man Utd đã gặp không ít khó khăn. Phải nhờ tới 2 tình huống sút penalty thành công của Pogba, Quỷ đỏ mới đánh bại được West Ham 2-1 để giành trọn vẹn 3 điểm.

MU 2-1 West Ham, kết quả MU 2-1 West Ham, kết quả ngoại hạng anh, MU, West Ham, tỉ số MU 2-1 West Ham

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận chiến thắng không hề dễ dàng, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Đôi khi bạn nhận được thành quả nhiều hơn những gì bạn xứng đáng và hôm nay,  Man Utd đã nhận được điều đó. Hôm nay Man Utd đã may mắn có 3 điểm, nếu không MU có thể phải chia điểm.

West Ham đã chơi tốt hơn chúng tôi, nhưng Man Utd sở hữu thủ môn hay nhất thế giới. Những pha cứu thua của cậu ấy thật không thể tin được. De Gea đã giúp Man Utd chiến thắng, sau khi tỉ số là 2-1 đội đã đối mặt với không ít khó khăn. Nhưng không sao, chúng tôi đã có 3 điểm".

Khi đề cập tới trận gặp Barca sắp tới, HLV Solskjaer cho biết: "Tôi rất hài lòng với các cầu thủ và kết quả trận đấu hôm nay. Tôi biết trận đấu với Barca sắp tới sẽ khó khăn, nhưng chúng tôi có niềm tin khi trước đó đã đánh bại PSG."

Với 3 điểm có được trước West Ham, MU chỉ còn cách top 4 đúng 2 điểm. Vào giữa tuần này, MU sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Barca tại tứ kết lượt về Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-1 West Ham kết quả MU 2-1 West Ham kết quả ngoại hạng anh MU West Ham tỉ số MU 2-1 West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT