Quảng cáo

Icardi chính thức cập bến PSG

Thứ ba, 03/09/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina - Mauro Icardi đã chính thức cập bến PSG theo bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 65 triệu euro. Tại đội bóng mới, Icardi sẽ mặc áo số 18.

VIDEO:Top bàn thắng đẳng cấp của Mauro Icardi

Cách đây ít giờ, PSG đã đạt thỏa thuận mượn Mauro Icardi với thời hạn 1 năm (kèm điều khoản mua đứt) từ Inter Milan. Chân sút người Argentina đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và không giấu giếm ý định rời Giuseppe Meazza. Thực tế, trước PSG, có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng mua Mauro Icardi như Real Madrid, Juventus hay Valencia, nhưng cuối cùng tiền đạo này đã chọn PSG.

“Tôi sẽ cống hiến cả trái tim và tâm hồn để giúp câu lạc bộ tiến xa nhất có thể trong mọi giải đấu. PSG là một đội bóng lớn. Tôi cảm ơn PSG vì họ đã đặt niềm tin vào tôi.” Mauro Icardi hồ hởi phát biểu trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới.

Trong 6 mùa bóng chơi cho Inter Milan, Mauro Icardi ra sân 188 trận và ghi được tới 111 bàn thắng. Tiền đạo người Argentina có kĩ năng dứt điểm rất đa dạng và là một trong những trung phong hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng PSG, Mauro Icardi,

Rõ ràng, sự có mặt của Icardi là cực kì hữu ích với PSG trong bối cảnh Edison Cavani năm nay đã bước qua thời kì đỉnh cao, còn Neymar thường xuyên gặp chấn thương và liên tục đòi ra đi.

Dù vậy, tại PSG, Mauro Icardi sẽ gặp phải nhiều thách thức lớn. Tiền đạo người Argentina phải cạnh tranh 1 suất đá chính trong sơ đồ 3 tiền đạo với những siêu sao hàng đầu thế giới như Angel Di Maria, Neymar, Cavani hay Mbappe. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để chân sút 26 tuổi chứng minh giá trị và năng lực của mình.

Ngoài Mauro Icardi, trong ngày cuối của TTCN, PSG cũng chiêu mộ thành công thủ thành Keylor Navas, người đã từng 3 lần đăng quang Champions League trong máu áo Real Madrid.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
I Mauro Icardi PSG Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT