Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tiền đạo Triều Tiên gia nhập Juventus, sát cánh cùng Ronaldo

Thứ ba, 03/09/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Juventus đã bất ngờ có thêm một tân binh tới từ châu Á.

VIDEO: Kỹ năng săn bàn của Han Kwang-song

Mới đây, trang chủ của Juventus xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Triều Tiên, Han Kwang-song từ Cagliari theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 3,5 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất thương vụ, Han Kwang-song sẽ thi đấu cho đội U23 Juventus đang thi đấu tại giải Serie C. Tuy nhiên, cầu thủ người Triều Tiên này vẫn sẽ được tập luyện cùng đội một của Bà đầm già, sát cánh cùng các ngôi sao như Ronaldo, Dybala, Bonucci…

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 3/9, chuyển nhượng Juventus, ronaldo, triều tiên, Han Kwang Song

Han Kwang-song năm nay 20 tuổi và sinh ra tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên. Năm 2014, Han Kwang-song là niềm cảm hứng giúp U16 Triều Tiên lên ngôi vô địch giải U16 châu Á diễn ra tại Thái Lan sau khi đánh bại U16 Hàn Quốc trong trận chung kết.

Han Kwang Song là 1 trong 18 tài năng trẻ của Triều Tiên được đưa sang đào tạo tại học viện bóng đá chất lượng cao Marcet (Tây Ban Nha) vào năm 2013. Sau đó, cầu thủ này gia nhập CLB TecnoFubol FC của Ý và tiếp theo là học viện bóng đá của Cagliari vào năm 2017.

Tại Cagliari, tiền đạo này chỉ có tổng cộng 12 lần ra sân bởi bị đem cho mượn tại Perugia, câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Serie B. Tại đây, Han Kwang-song thi đấu ấn tượng với 11 bàn thắng sau 39 lần ra sân.

>> Xem thêm: Hàn Quốc công bố quyết định lịch sử tại vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 3/9 chuyển nhượng Juventus ronaldo triều tiên Han Kwang Song
Xem thêm
TIN NỔI BẬT