Quảng cáo

Thủ môn Đông Nam Á chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ ba, 03/09/2019 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Alphonse Areola, thủ thành mang hai dòng máu Philippines và Pháp đã chính thức trở thành người của Real Madrid, trong khi Keylor Navas ra đi theo chiều ngược lại.

VIDEO: Những pha xử lý ấn tượng của Areola

Thương vụ trao đổi thủ môn giữa hai CLB Real Madrid và PSG đã đi đến thành công ở phút chót của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Keylor Navas gia nhập đội vô địch nước Pháp PSG trong một thỏa thuận chưa được tiết lộ mức phí chính thức. Thủ môn từng 3 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Areola, Alphonse Areola, Keylor Navas, Thủ môn Đông Nam Á, Real Madrid, PSG, chuyển nhượng, Philippines

Ở chiều ngược lại, Alphonse Areola, thủ thành mang hai dòng máu Philippines và Pháp cập bến Bernabeu với một bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Đây được coi là một thương vụ thành công đối với cả hai đội bóng Real Madrid và PSG. Tại Real Madrid, vị trí số 1 trong khung gỗ vẫn sẽ thuộc về Thibaut Courtois, trong khi Alphonse Areola sẽ là một phương án dự bị hợp lý hơn so với Navas, người đã không còn muốn gắn bó với sân Bernabeu.

Areola, Alphonse Areola, Keylor Navas, Thủ môn Đông Nam Á, Real Madrid, PSG, chuyển nhượng, Philippines

Với PSG, sau sự ra đi của Buffon, những thủ môn Alphonse Areola và Marcin Bulka chưa đủ tầm bắt chính ở một đội bóng có tham vọng lớn, và sự bổ sung Keylor Navas, người đặc biệt chơi tốt ở đấu trường Champions League là một giải pháp tuyệt vời cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong những diễn biến khác của ngày cuối thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Argentina Mauro Icardi cũng đã chính thức gia nhập gã nhà giàu nước Pháp PSG. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1993 ký với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt có giá khoảng 70 triệu euro.

>>> HLV Mourinho quyết tâm trở lại dẫn dắt đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Areola Alphonse Areola Keylor Navas Thủ môn Đông Nam Á Real Madrid PSG chuyển nhượng Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT