Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/9: Pogba "chốt" tương lai?

Chủ nhật, 01/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vẫn muốn có Sane, Pogba "chốt" tương lai, Eriksen đứng trước 2 lựa chọn...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 1/9.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Bayern Munich vẫn muốn có Sane

Sane đã được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển sang Bayern Munich trước khi gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận tranh Community Shield với Liverpool hồi đầu tháng này. Cầu thủ 23 tuổi này đã trải qua phẫu thuật nhưng sẽ chỉ trở lại vào cuối mùa giải.

Theo tờ Mirror, Bayern vẫn muốn ký hợp đồng với Sane trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào 2/9. Cầu thủ người Đức sẽ bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng với Man City và đã nhiều lần từ chối gia hạn.

Pogba "chốt" tương lai?

Pogba đang bước vào 2 năm cuối cùng trong hợp đồng với MU. Tuy nhiên, tờ Mirro cho hay tiền vệ người Pháp mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng mới, đây có thể xem là nỗ lực để cầu thủ này chuyển đến Real Madrid.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 1/9, chuyển nhượng 1/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng psg

Đầu mùa hè này, Pogba từng tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi MU không đủ điều kiện tham dự Champions League. Tiền vệ người Pháp sẽ thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford cho đến ít nhất vào tháng 1 năm sau, lúc thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Eriksen đứng trước 2 lựa chọn

Tờ Mirror cho hay Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đang quan tâm đến tiền vệ Eriksen của Tottenham. Trong khi Real Madrid đã theo đuổi Eriksen trong suốt mùa hè thi câu lạc bộ Pháp xem tiền vệ người Đan Mạch như một sự thay thế cho Neymar, người đang rục rịch muốn chuyển sang Barca.

Dybala sẽ không đi đâu cả

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 1/9, chuyển nhượng 1/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng psg

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, đã khá kiên quyết khi phát biểu trên tờ Calciomercato: "Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể loại trừ việc chuyển nhượng đối với Dybala". MU, PSG và Tottenham từng là điểm đến được đồn đoán cho cầu thủ 25 tuổi trong suốt mùa hè này nhưng không đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chính thức tới Juventus.

Vertonghen có thể bị đem cho mượn

Theo tờ Kicker của Đức, trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham có thể chuyển sang Bayern Leverkusen theo dạng cho mượn trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hợp đồng của Vertonghen với Tottenham sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020 và cầu thủ này vẫn chưa được sử dụng một phút nào trong mùa giải này.

>> Xem thêm: Siêu phẩm của Ronaldo được tái hiện trên đất Brazil

>> Xem thêm: Pha đá phạt đền panenka "độc nhất vô nhị" trên thế giới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 1/9 chuyển nhượng 1/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng tottenham chuyển nhượng psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT