Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/9: 3 cầu thủ chia tay Arsenal và Chelsea

Chủ nhật, 01/09/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đẩy hậu vệ lão tướng sang Sociedad; Tiemoue Bakayoko rời Chelsea; Klopp nói về tương lai của Shaqiri... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/9.

VIDEO: Sao Arsenal phản lưới nhà 'điệu nghệ không tưởng'

Arsenal đẩy hậu vệ lão tướng sang Sociedad

Hậu vệ Nacho Monreal đã chính thức rời Arsenal để chuyển sang Real Sociedad với mức giá chỉ 3 triệu bảng. Cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Tây Ban Nha sau 6 năm rưỡi cống hiến cho Pháo thủ. Tháng 1/2013, anh chuyển tới Arsenal từ Malaga và đã có 251 lần ra sân, ghi 10 bàn.

Ngoài Monreal, mới đây Arsenal cũng chính thức chia tay Mohamed Elneny, anh gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn dài hạn.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea,  chuyển nhượng mu,  chuyển nhượng bóng đá

Tiemoue Bakayoko rời Chelsea

Tiền vệ của Chelsea, Tiemoue Bakayoko, đã rời câu lạc bộ để trở lại Monaco theo dạng cho mượn dài hạn. Tuyển thủ Pháp gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với giá 40 triệu bảng năm 2017, anh đã gặp không ít khó khăn dưới thời Conte và Sarri để hòa nhập với bóng đá Anh. Ra đi là điều thích hợp cho cả hai, bởi Bakayoko cần thi đấu nhiều hơn để phát triển tài năng.

Chelsea đang thi đấu không tốt, họ đang bị cấm chuyển nhượng nên việc chia tay cầu thủ là điều khá bất ngờ. HLV Lampard sẽ phải tính toán để cân bằng nhân sự, khi mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Klopp nói về tương lai của Shaqiri

Trả lời truyền thông Anh quốc, HLV Klopp đã nói về trường hợp của Xherdan Shaqiri, ông cho biết: “Xherdan Shaqiri đang tập luyện rất tốt. Cậu ấy không cần phải thể hiện điều gì mà chỉ cần giữ đẳng cấp của mình. Chúng tôi cần Xherdan Shaqiri và cậu ấy biết điều đó”.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea,  chuyển nhượng mu,  chuyển nhượng bóng đá

Real còn 155 triệu euro mua “bom tấn”

Theo Marca, mặc dù đã chi hơn 300 triệu euro trong hè này cho 6 tân binh nhưng Real Madrid vẫn còn dư khoảng 155 triệu euro chưa dùng tới. Với số tiền này, HLV Zidane muốn mua thêm 1 tiền vệ. Hiện ông có 3 lựa chọn ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè là Paul Pogba (MU), Christian Eriksen (Tottenham) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon).

MU nhắm SAO Brazil

MU muốn mua chân sút Everton của Gremio giá khoảng 40 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020 thay Sanchez. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 59 bàn sau 240 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng của Brazil. Tại Copa America 2019, cầu thủ 23 tuổi cũng tỏa sáng rực rỡ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo