Quảng cáo

Zidane bảo vệ quyết định chọn con trai bắt chính thay Navas

Thứ hai, 01/04/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane đã lên tiếng về quyết định chọn con trai Luca bắt chính trong khung thành trong trận đấu của Real Madrid trước Huesca tại vòng 29 La Liga.

VIDEO: Real Madrid chào mừng Zidane trở lại

Đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận đấu với Huesca vào rạng sáng ngày 1/4 đã khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện hai cầu thủ trẻ Luca Zidane và Brahim Díaz. Trong khi đó, các trụ cột như Raphael Varane, Toni Kroos, Luka Modric và Marco Asensio đều được cho nghỉ ngơi.

la liga, vòng 29 La liga, real, real madrid, zidane, courois, navas, luca zidane

Mặc dù vậy, Zidane đã bác bỏ thông tin cho rằng ông đang thử nghiệm đội hình trong giai đoạn cuối của mùa giải này. "Không, không có thử nghiệm ở đây. Tôi cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất để giành chiến thắng. Một số cầu thủ đã trở về đội tuyển quốc gia chơi hai trận đấu, vậy tại sao không cho một số cầu thủ đã ở đây trong hai tuần một cơ hội?

Bạn sẽ không thể giành được danh hiệu với 11 người cầu thủ. Mọi người có thể nghĩ rằng tôi chỉ muốn giữ cho tất cả các cầu thủ vui vẻ, nhưng tôi không làm thế", Zidane chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Huesca.

la liga, vòng 29 La liga, real, real madrid, zidane, courois, navas, luca zidane

Khi được hỏi về quyết định chọn con trai Luca xuất phát trong khung thành, Zidane trả lời: "Tôi mừng cho cậu ấy vì đã giành được chiến thắng trong trận đấu này. Luca là lựa chọn thứ ba ở vị trí thủ môn nhưng Courtois đang chấn thương và tôi muốn Navas được nghỉ ngơi sau khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia."

Trước đó ở trận đấu đầu tiên sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, cựu tiền vệ người Pháp đã đưa ra quyết định loại bỏ Courtois, người đã nhận nhiều chỉ trích cho màn trình diễn mùa này, để khôi phục lại vị trí gác đền cho Navas.

>> Xem thêm: Benzema tỏa sáng, Real đánh bại Huesca đầy kịch tính

>> Xem thêm: MU chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì trung vệ Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real real madrid zidane courois navas luca zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT