Quảng cáo

NÓNG: Xác định CLB đầu tiên xuống hạng tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 31/03/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù vòng 32 Ngoại hạng Anh vẫn còn một số trận đấu chưa diễn ra nhưng chúng ta đã xác định được một đội bóng phải xuống hạng.

VIDEO: Highlight Brighton 0-1 Southampton (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Số phận của Huddersfield Town đã được xác nhận sau thất bại trong chuyến làm khách trước Crystal Palace vào tối hôm qua. Kết hợp với chiến thắng của Burnley trước Wolves và Southampton có 3 điểm trước Brighton, điều đó đồng nghĩa Huddersfield đã chính thức phải xuống hạng sau 2 năm tận hưởng bầu không khí Ngoại hạng Anh.

Huddersfield mới chỉ giành được 14 điểm trong mùa giải này, trong đó có 3 trận thắng và ghi được 18 bàn thắng, ít nhất giải đấu. Trong khi đó, thất bại trước Crystal Palace là trận thua thứ 24 của đội bóng có biệt danh The Terrier tại mùa giải năm nay.

vòng 32 ngoại hạng anh, crystal palace vs huddersfield town, huddersfield

Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Huddersfield chỉ có được 3 điểm trước khi giành chiến thắng đầu tiên trước Fulham vào tháng 11, sau đó là trận hòa với West Ham và chiến thắng trước Wolves có lẽ là trận đấu hay nhất của họ ở mùa giải cuối cùng tại Ngoại hạng Anh.

Huddersfield đã trở thành đội bóng thứ hai trong kỷ nguyên Premier League được xác định xuống hạng ngay từ tháng 3, trước đó Derby Country vào mùa giải 2007/08 đã lập kỷ lục xuống hạng chỉ sau 32 vòng đấu.

>> Xem thêm: Giành chiến thắng vất vả, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 4

>> Xem thêm: Aguero nổ súng, Man City trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 32 ngoại hạng anh crystal palace vs huddersfield town huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT