Quảng cáo

Rashford sắp kí với M.U hợp đồng khủng với mức lương gấp 3

Thứ bảy, 30/03/2019 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tình thế chân sút chủ lực Marcus Rashford bị Barca nhòm ngó, M.U đã lên kế hoạch kí với anh bản hợp đồng khủng với mức lương tăng gấp 3 lần.

 

 

VIDEO: Kĩ năng của Rashford

M.U đã có 1 cuộc hội đàm khá tích cực với người đại diện của chân sút trẻ Marcus Rashford. Hợp đồng của Rashford sẽ hết hạn vào hè này, trước sự nhòm ngó của Barca, Quỷ đỏ hy vọng sẽ giữ được chân sút trẻ của mình với 1 bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần, gấp 3 lần so với mức lương cũ 45.000 bảng/tuần.

M.U tăng lương cho Rashford, chuyển nhượng M.U, M.U giữ chân ngôi sao, M.U giữ chân trụ cột

Rashford là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh đã ghi 18 bàn kể từ khi ông thầy người Na Uy lên nắm quyền. Người hâm mộ từng lo chân sút trẻ này bị thui chột dưới thời Mourinho khi anh liên tiếp phải ngồi ghế dự bị, nhưng mọi chuyện đã trở nên ổn thỏa dưới sự hướng dẫn của Solsa.

Cùng với Rashford, các cuộc hội đàm khác với De Gea, Mata và Ander Herrera cũng đã được diễn ra, tuy nhiên không được suôn sẻ lắm. De Gea còn 1 năm hợp đồng, trong khi đó Mata và Herrera sẽ là cầu thủ tự do vào hè này. Các cuộc đàm phán sẽ còn tiếp tục diễn ra từ giờ cho đến khi kết thúc kì chuyển nhượng mùa hè.

M.U tăng lương cho Rashford, chuyển nhượng M.U, M.U giữ chân ngôi sao, M.U giữ chân trụ cột

Nếu kí vào bản hợp đồng kể trên, Rashford chính thức lọt vào top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất của Manchester Utd.

Cuối tuần này, Solskjaer và các học trò sẽ có trận tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford. Các học trò sẽ nỗ lực giành 1 chiến thắng làm quà nhận chức cho tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

>> 20 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại

>> M.U chuẩn bị phá kỉ lục chuyển nhượng vì trung vệ Real

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U tăng lương cho Rashford chuyển nhượng M.U M.U giữ chân ngôi sao M.U giữ chân trụ cột
Xem thêm
TIN NỔI BẬT