Quảng cáo

MU chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì trung vệ Real Madrid

Thứ bảy, 30/03/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để ký hợp đồng với Raphael Varane vào mùa hè này sau khi trung vệ này lấp lửng muốn rời Real Madrid.

VIDEO: Màn trình diễn của Varane trong màu áo Real Madrid năm 2018

Các tờ báo ở Tây Ban Nha trong tháng này đã đồng loạt loan tin rằng Varane muốn rời Bernabeu để tìm kiếm những thử thách mới sau khi đã có đủ mọi danh hiệu cùng Real Madrid. Đây chính là tin vui dành cho MU, đội bóng từng theo đuổi trung vệ người Pháp.

Trước đó vào năm 2011, Real Madrid đã đánh bại MU để có chữ ký của Varane nhờ sự can thiệp của Zidane. Dẫu vậy, Quỷ đỏ chưa bao giờ từ bỏ ý định quay lại với thương vụ này. Theo tờ Evening Standard, MU sẵn sàng bạo chi 100 triệu bảng để đưa Varane về Old Trafford vào mùa hè này. Đây là số tiền kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của MU cũng như sẽ biến Varane trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, mu, man utd, real, real madrid, varane

Varane từ lâu đã khẳng định được đẳng cấp và chắc chắn sẽ giúp MU cải thiện khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không lãng phí thời gian để cố gắng thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển đến Old Trafford mà hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định đi hay ở của Varane.

Sau khi ký hợp đồng 3 năm với Solskjaer, MU sẽ trao cho HLV người Na Uy ngân sách đáng kể để mua sắm vào chuyển nhượng mùa hè này, nhưng số tiền này sẽ phụ thuộc vào thành tích của MU tại Champions League cũng như kết quả cuối mùa tại Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: Solskjaer chỉ đích danh 2 ngôi sao MU phải giữ bằng mọi giá

>> Xem thêm: Chuyển nhượng: MU "đấu" Real vì trung vệ Serie A

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng real mu man utd real real madrid varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT