Quảng cáo

Arsenal đối đầu Tottenham kịch tính, Mourinho lại bảo 'hài'

Thứ hai, 02/09/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Tân bình luận viên Mourinho của đài Sky Sports đã có những nhận xét thú vị về trận derby Bắc London.

 

VIDEO: Mourinho khóc vì nhớ công việc huấn luyện

Khi được yêu cầu đưa ra kết luận về trận đấu kịch tính giữa Arsenal và Tottenham, Jose Mourinho vừa cười vừa nói một từ duy nhất: "Hài!"

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và MU đang làm việc với tư cách là một chuyên gia phân tích trận đấu cho Sky Sports, và hôm qua ông đã chứng kiến cuộc lội ngược dòng đầy hấp dẫn của Arsenal sau khi bị Tottenham dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Tottenham đã không bảo vệ được lợi thế do công của Eriksen và Kane đem về và đành chấp nhận trận hòa 2-2.

Arsenal, tin Arsenal, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Tottenham, tin Tottenham, kết quả Arsenal Tottenham, kết quả Tottenham Arsenal, kết quả Arsenal vs Tottenham, Tottenham vs Arsenal, Arsenal gặp Tottenham, Tottenham gặp Arsenal, Jose Mourinho

Có lẽ Mourinho hơi nhầm lẫn về vị trí ông đang ngồi khi đưa ra nhận xét về trận đấu này. Trước đây khi còn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các đồng nghiệp như Unai Emery và Mauricio Pochettino thì những bình luận như trên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là dễ hiểu. Ngay sau đó Mourinho có vẻ đã xác định lại được vị trí trung lập trên sóng truyền hình, ông không cười nữa và đưa ra những nhận định nghiêm túc.

Ông nói: "Kịch bản của trận đấu thật khó tin. Hàng triệu người đã xem qua truyền hình, hàng vạn người đã đến sân theo dõi, và chắc chắn họ đã thỏa mãn."

Arsenal, tin Arsenal, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Tottenham, tin Tottenham, kết quả Arsenal Tottenham, kết quả Tottenham Arsenal, kết quả Arsenal vs Tottenham, Tottenham vs Arsenal, Arsenal gặp Tottenham, Tottenham gặp Arsenal, Jose Mourinho

Lại một lần nữa Mourinho được yêu cầu đưa ra kết luận, và người đàn ông lắm chiêu này đã nói một theo cách khác thay vì chỉ một từ 'hài' như ban đầu: "Thực sự rất đau tim. Bởi vì trong 15 phút cuối trận, câu chuyện của trận đấu chỉ đơn giản diễn ra qua lại trong khoảng 80 mét từ hàng phòng ngự của Arsenal đến hàng phòng ngự Tottenham. 80 mét và rất nhiều khoảng trống, hết đội này phản công lại đến đội kia phản công. Không thể tin được, trận đấu gần như vượt khỏi tầm kiểm soát. Tôi nghĩ là chỉ cần 1 trong 2 đội có thêm chút nhạy cảm về chiến thuật thì trận đấu đã không có kết quả hòa."

Mourinho đã rời xa bóng đá được 9 tháng, khoảng thời gian tương đương với 1 mùa giải, và đương nhiên nhà cầm quân này cảm thấy nhớ công việc trên ghế huấn luyện. Chính ông đã từng chảy nước mắt khi thổ lộ nỗi nhớ với bóng đá. Và có lẽ nếu được quay lại công việc của một HLV thì những gì ông nói hôm qua sẽ không dừng lại ở một chữ 'hài'.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tin Arsenal Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham tin Tottenham kết quả Arsenal Tottenham kết quả Tottenham Arsenal kết quả Arsenal vs Tottenham Tottenham vs Arsenal Arsenal gặp Tottenham Tottenham gặp Arsenal Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT