Quảng cáo

Jadon Sancho: "Tôi hạnh phúc ở Dortmund"

Thứ ba, 03/09/2019 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho tuyên bố anh đang hạnh phúc ở nước Đức tuy nhiên vẫn để ngỏ khả năng quay lại Anh để thi đấu trong tương lai.

Video bàn thắng của Sancho top 5 đẹp mắt

Jadon Sancho, tài năng trẻ sáng giá người Anh hiện là cái tên theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Đặc biệt là Man UTD khi câu lạc bộ này vừa bán đi Romelu Lukaku, cho mượn Alexis Sanchez và đang rất cần 1 cầu thủ đẳng cấp trên hàng tấn công. Tiền vệ 19 tuổi nhận được sự quân tâm từ Quỷ đỏ sau 2 mùa giải thi đấn ấn tượng trong màu áo của Borussia Dortmund với 14 bàn thắng và 20 lần kiến tạo trong 37 lần ra sân.

Sancho, MANUTD, Chuyen Nhuong

Tiền vệ trẻ người Anh, người đã từng thi đấu cho đội trẻ của Man City trước khi chuyển tới Dortmund vào mùa giải 2017/2018 vừa trao đổi với truyền thông về dự định sắp tới của mình: “Tôi không thể nói trước được tương lai, việc thi đấu ở Anh hay Tây Ban Nha cũng rất thú vị, chúng ta hãy cũng chờ xem.  Tuy vậy, hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Borussia Dortmund, đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi chỉ muốn được ra sân hàng tuần, giúp đội bóng giành chiến thắng và học hỏi kinh nghiệm từ đồng đội của mình”.

Sancho đang có khởi đấu ấn tượng tại Bundesliga với 2 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 3 trận đấu đầu tiên. Cầu thủ chạy cánh người Anh cho rằng việc không để ý tới những tin đồn của truyền thông giúp cho anh luôn giữ được phong độ cao trong từng trận đấu: “Tôi thực sự không cố gắng chú ý tới những thông tin trên các phương tiện truyền thông, tôi chỉ muốn tập trung tối đa vào từng trận đấu. Rõ ràng khi thi đấu ở Đức, tôi không phải chịu áp lực quá lớn từ truyền thông và điều đó đã thực sự giúp tôi rất nhiều trong việc giữ tập trung trên sân cỏ.”

Sancho, MANUTD, Chuyen Nhuong

Mới đây Sancho vừa phá vỡ kỷ lục tồn tại 52 năm của bóng đá Đức. Bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với FC Kohn hôm 23/8 giúp Jadon Sancho chính thức đi vào lịch sử của Bundesliga khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 15 bàn thắng. Kỷ lục được thiết lập bởi tiền đạo Horst Koppel vào năm 1967.

Hiện tại, Sancho đang tập trung cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 sắp tới với 2 đối thủ là Bulgaria và Kosovo. Tiền vệ người anh đang rất khao khát được thể hiện bản thân trước khán giả quê nhà cũng như tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia sau 6 lần góp mặt. Đây cũng là cơ hội rất tốt để Sancho “chào hàng” với các đội bóng lớn tại Premier Leauge, đặc biệt là Man UTD - đội bóng đang rất quan tâm tới cầu thủ trẻ này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo