Quảng cáo

Top 10 CLB tiêu nhiều tiền nhất trong phiên chợ hè 2019

Thứ ba, 03/09/2019 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng châu Âu đã chính thức đóng cửa. Cùng điểm lại những CLB chi tiêu mạnh tay nhất phiên chợ hè năm 2019

VIDEO: Iasmin Latovlevici tái hiện siêu phẩm của Van Basten

10. Bayer Munich.

Lucas Hernandez, Bayern Munich

Tổng số tiền đã chi: 143 triệu euro.

Những cái tên đáng chú ý: Lucas Hernandez (€80m từ Atletico Madrid), Benjamin Pavard (€35m từ VfB Stuttgart), Ivan Perisic (mượn từ Inter Milan), Jann-Fiete Arp (€3m từ Hamburg), Philippe Coutinho (€8.5m – mượn từ Barcelona), Mickael Cuisance (€12m từ Borussia Monchengladbach).

Với việc ra đi của Matt Hummels, có thể dễ hiểu khi Bayern Munich chi rất nhiều tiền để củng cố hàng thủ của mình. Họ chi tới 100 triệu Euro để đem về 2 cái tên chất lượng là Lucas Hernandes và Benjamin Pavard. Ngoài ra ở trên hàng công, họ cũng mượn về 2 cầu thủ chất lượng là Philippe Coutinho và Ivan Perisic.

9. Aston Villa

Tổng số tiền đã chi: 148 triệu Euro.

Những cái tên đáng chú ý: Wesley (€25m từ Club Brugge), Tyrone Mings (€22m từ Bournemouth), Douglas Luiz (€16m từ Manchester City), Matt Targett (€15m từ Southampton), Tom Heaton (€8m từ Burnley).

Tân binh của Premier League tỏ rõ quyết tâm trụ lại hạng đấu cao nhất của nước Anh bằng việc chi tiêu rầm rộ trong mùa hè này. Với sự ra đi của một vài cầu thủ, HLV Dan Smith đã được các ông chủ cấp vốn và đem về những cái tên khá chất lượng để lấp đầy khoảng trống đó.

8. Arsenal

Pepe, Arsenal

Tổng số tiền đã chi: 152 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Nicolas Pepe (€80m từ Lille), William Saliba (€30m từ  Saint-Etienne), Kieran Tierney (€27m từ Celtic), David Luiz (€8m từ  Chelsea), Gabriel Martinelli (€6m từ Ituano), Dani Ceballos (mượn từ Real Madrid).

Bên cạnh cái tên chất lượng trên hàng công là Nicolas Pepe, Arsenal cũng tăng cường sức mạnh phòng thủ và hàng tiền vệ của mình với những cái tên như David Luiz hay Dani Ceballos. Với tốc độ nơi hàng công, kỹ thuật nơi hàng tiền vệ đây có thể sẽ là một mùa giải hứa hẹn với Arsenal.

7. Sevilla

Tổng số tiền đã chi: 158 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Jules Kounde (€25m từ Bordeaux), Rony Lopes (€25m từ Monaco), Munas Dabbur (€17m từ RB Salzburg), Luuk de Jong (€12.5m từ PSV), Sergio Reguilon (mượn từ Real Madrid), Javier Hernandez (€8m từ West Ham)

Sau khi để mất những cái tên chất lượng trên hàng công; Sevilla đã củng cố hàng công bằng 2 cái tên Rony Lopes và Luuk de Jong. Ngoài ra hậu vệ người Pháp Jules Kounde cũng sẽ hứa hẹn đem tới mùa giải thành công dành cho Sevilla.

6. Manchester United

Maguire, MU

Tổng số tiền đã chi: 159 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Harry Maguire (€87m từ Leicester City), Aaron Wan-Bissaka (€55m từ Crystal Palace), Daniel James (€17m từ Swansea City)

Sau khi không thể giành 1 vé tham dự Champions League mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã đầu tư mạnh mẽ để lấy lại vị thế của mình. Họ đem về 2 cái tên chất lượng là Harry Maguire và Wan-Bissaka để củng cố hàng thủ của mình. Ở hàng tiền vệ, Daniel James – cầu thủ trẻ người Wales, sẽ đem lại sự mới mẻ cũng như tốc độ cho Quỷ đỏ thành Manchester.

5. Inter Milan

Tổng số tiền đã chi: 170 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Romelu Lukaku (€80m từ Manchester United), Valentino Lazaro (€22m từ Hertha Berlin), Matteo Politano (€20m từ Sassuolo), Alexis Sanchez (mượn từ Manchester United), Diego Godin (chuyển nhượng tự do).

Có thể nói mùa hè năm nay Inter Milan là khách hàng yêu thích của Man UTD, khi lần lượt đưa về Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, việc có được miễn phí Diego Godin có thể sẽ là bản hợp đồng thành công nhất của nửa xanh thành Milan.

4. Juventus

De Ligt, Juventus, Chuyển Nhượng

Tổng số tiền đã chi: 192 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Matthijs de Ligt (€75m từ Ajax), Danilo (€37m từ Manchester City), Cristian Romero (€30m từ Genoa), Luca Pellegrini (€22m từ Roma), Merih Demiral (€18m từ Sassuolo), Aaron Ramsey (chuyển nhượng tự do), Gianluigi Buffon (chuyển nhượng tự do), Adrien Rabiot (chuyển nhượng tự do).

Chắc chắn Matthijs de Ligt là mục tiêu số 1 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Sau 1 mùa giải thành công cùng với Ajax giờ đây De Ligt sẽ thử thách mình trong 1 giải đấu khốc liệt hơn đó là Seri A. Cùng với De Ligt, sự có mặt của Aaron Ramsey và Adrien Rabiot cũng giúp cho HLV Sarri có nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng tiền vệ. Chắc chắn mục tiêu của Juventus mùa này sẽ là giành chức vô địch Champions League sau hơn 20 năm chờ đợi.

3. Atletico Madrid

Tổng số tiền đã chi: 247 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Joao Felix (€126m từ Benfica), Marcos Llorente (€30m từ Real Madrid), Mario Hermoso (€29m từ Espanyol), Kieran Trippier (€22m từ Tottenham)

Sau khi bán Antoine Griezmann, Atletico Madrid đã đem về tài năng trẻ Joao Felix như 1 cái tên thay thế cho ngôi sao người Pháp. Bên cạnh đó những cái tên như Marcos Llorente, Kieran Trippier cũng sẽ giúp cho Atletico gia tăng chiều sâu đội hình.

2. Barcelona

Tổng số tiền đã chi: 255 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Antoine Griezmann (€120m từ Atletico Madrid), Frenkie de Jong (€75m từ Ajax), Neto (€26m từ Valencia), Junior Firpo (€18m từ Real Betis)

Hàng tấn công của Barcelona được nâng cấp với cái tên chất lượng Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng chủ sân Nou Camp. Cùng với đó là tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu Frankie De Jong. Chỉ 2 cái tên trên đã tốn của Barcelona gần 200 triệu euro. Đáng tiếc là họ không thể đem về Neymar trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên với những con người hiện tại có thể đánh giá Barcelona vẫn là cái tên số 1 cho chức vô địch La Liga.

1. Real Madrid

Hazard, Real Madrid

Tổng số tiền đã chi: 305 triệu Euro

Những cái tên đáng chú ý: Eden Hazard (€100m từ Chelsea), Luka Jovic (€60m từ Frankfurt), Eder Militao (€50m từ Porto), Ferland Mendy (€48m từ Lyon), Rodrygo (€45m từ Santos), Alphonse Areola (mượn từ PSG)

Sau một mùa giải 2018/2019 đáng quên, Ban lãnh đạo của Real Madrid quyết định chi đậm vào mùa hè năm nay để  lấy lại hình ảnh và cạnh tranh với Barcelona cũng như Atletico Madrid tại giải quốc nội. Họ đem về ngôi sao Eden Hazard – người được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại. Cùng với đó là tiền đạo đang rất lên chân là Luka Jovic. Ở hàng hậu vệ những cái tên như Eder Militao hay Ferland Mendy sẽ đem lại sự chắc chắn cần thiết trước khung thành của Thibaut Courtois.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Bayern MU Juventus Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT