Quảng cáo

Bằng chứng khẳng định Messi chọn Fati làm 'người thừa kế'

Thứ ba, 03/09/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Messi ôm chầm lấy Fati, Messi vui mừng khi Fati ghi bàn, và mới đây chúng ta lại càng có thể tin rằng Messi đã chọn được người thừa kế di sản của anh tại Barca.

 

VIDEO: Messi xứng đáng nhận QBV

Chấn thương của Suarez, Dembele và Messi đã tạo cơ hội cho Ansu Fati được được ra sân thi đấu cho đội một Barcelona. Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho Blaugrana kể từ năm 1941 sau khi vào sân thay Nelson Semedo trong trận thắng Real Betis 5-2. Sau trận đấu, Messi đã đích thân bước vào phòng thay đồ để nói lời chúc mừng đàn em và ôm chầm lấy cầu thủ trẻ. Messi không giấu nổi vẻ mãn nguyện trên gương mặt.

Và đến vòng đấu vừa qua, Fati tiếp tục khẳng định tiềm năng to lớn bằng việc xô đổ một kỷ lục. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Barcelona ghi bàn vào lưới Osasuna, chỉ 5 phút sau khi được vào sân. Và đương nhiên Messi cũng đã rất vui mừng dù đội nhà chỉ có một trận hòa.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Lionel Messi, Leo Messi, Fati, Ansu Fati

Sau tất cả những điều trên, người hâm mộ và giới truyền thông tin rằng Messi có một niềm tin rất lớn với Fati. Và thông tin mới đây lại làm cho mọi người thêm tin rằng Messi đã chọn Fati làm truyền nhân tại sân Camp Nou.

Cố vấn thể thao của Fati chính là Rodrigo Messi, anh trai của siêu tiền đạo Lionel. Cuối mùa giải năm ngoái, hợp đồng của Fati với lò La Masia đã hết và cuộc đàm phán hợp đồng mới rơi vào bế tắc. Trong lúc cầu thủ trẻ không biết mình sẽ thi đấu và tập luyện ở đâu vào mùa bóng tiếp theo, cha của Fati đã gọi điện cho Rodrigo Messi để tìm kiếm lời khuyên.

Nghe theo lời của Rodrigo, Fati đã ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona, khước từ lời mời gọi của Real Madrid và Sevilla. Và rất có thể, người đứng sau lời khuyên của Rodrigo chính là Lionel. Kể từ đó đến nay, anh trai của Leo Messi đã và đang làm việc với tư cách cố vấn thể thao cho cầu thủ 16 tuổi. Chuyện này sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu chúng ta không biết rằng đây là lần đầu tiên người nhà của Messi làm việc cho người ngoài.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Lionel Messi, Leo Messi, Fati, Ansu Fati

Rodrigo là anh cả trong gia đình, sinh năm 1980. Khi 33 tuổi, anh trở thành người đại diện thứ hai của tiền đạo Barca khi người bố Jorge Messi thôi công việc. Rodrigo có quyền lớn nhất, trở thành người phát ngôn trong các sự kiện quảng cáo.

Vì vậy, chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà Ansu Fati lại nhận được đãi ngộ ngoại lệ từ phía gia đình Messi.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga Messi Lionel Messi Leo Messi Fati Ansu Fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT