Quảng cáo

Inter Milan khởi đầu như mơ dưới thời Antonio Conte

Thứ ba, 03/09/2019 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Antonio Conte, Inter Milan đang thi đấu cực kì thăng hoa khi toàn thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên và chiễm chệ trên ngôi đầu BXH Serie A. Nếu duy trì được phong độ này, Nerazzurri hoàn toàn đủ sức để chấm dứt sự thống trị Juventus.

VIDEO: Inter ăn mừng chiến thắng đầu tiên mùa 19/20. Nguồn: Inter TV

Sau khi đè bẹp tân binh Lecce tới 5-1 ở vòng đấu mở màn, thì vào cuối tuần qua, Inter Milan tiếp tục có thêm một chiến thắng thuyết phục nữa khi đánh bại Cagliari với tỷ số 2-1. Nên nhớ, đánh bại Cagliari tại Sardegna Arena là điều không đơn giản chút nào. Mùa giải năm ngoái, tại đây, Inter Milan từng để thua Cagliari 1-2.

Inter Milan rõ ràng đang tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái.. Đầu tiên là về mặt con người. Ở kì chuyển nhượng vừa qua, Inter Milan có rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Có thể kể ra hàng loạt cái tên như Diego Godin, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Romelu Lukaku, Valentino Lazaro hay mới nhất là Alexis Sanchez.

Đáng chú ý, các tân binh của Inter Milan đều hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới, điển hình là Stefano Sensi và Romelu Lukaku. Trong khi Sensi tả sung hữu đột nơi tuyến giữa, thì chân sút Lukaku tỏ ra rất mắn bàn thắng. Cựu tiền đạo Man Utd đã nổ súng ở cả 2 vòng đấu vừa qua.

Inter Milan, Antonio Conte, bóng đá Ý, tin tức bóng đá ý, Lukaku

Còn về lối chơi, sơ đồ 3-5-2 mà HLV Antonio Conte áp dụng đang vận hành một cách hết sức trơn tru trong cả tấn công lẫn phòng ngự. 2 cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva và Kwadwo Asamoah lên công về thủ nhịp nhàng. Tuyến giữa kiểm soát bóng tốt. Còn trên hàng công, bộ đội Lautaro Martinez và Romelu Lukaku chơi rất bùng nổ khiến các Interista vơi đi hẳn nỗi nhớ Mauro Icardi (sang PSG).

Rõ ràng, so với người tiền nhiệm Luciano Spalletti, Antonio Conte - người từng đăng quang Serie A (khi dẫn dắt Juventus) và Premier League (Chelsea), là chiến lược gia có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn.

Tuy nhiên, để chứng minh tham vọng vô địch, Inter Milan cần phải vượt qua những vật cản lớn hơn như AC Milan, Napoli hay nhà đương kim vô địch Juventus. Và trận derby thành Milano với AC Milan vào lúc 01h45 ngày 22/9 tới đây sẽ là bài test rõ ràng nhất về sức mạnh thật sự của Nerazzurri.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Lukaku Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT