Quảng cáo

Messi cân nhắc đến Mỹ chơi bóng?

Thứ ba, 10/09/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Messi được quyền phá vỡ hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải, và Major League Soccer của Mỹ là miền đất lành cho các cầu thủ như anh.

VIDEO: Ronaldo, Messi và dàn sao quy tụ quảng bá World Cup 2022

Tính đến thời điểm này Lionel Messi đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu cho Barcelona. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng của Barca, Messi được đôn lên đội một và chính thức ra mắt vào năm 2004.

Cầu thủ người Argentina được biết tới là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Barcelona cũng như bóng đá thế giới, chính vì vậy anh đã được CLB ưu ái và dành tặng riêng 1 điều khoản đặc biệt trong hợp đồng. Điều khoản này cho phép anh được lựa chọn giải phóng hợp đồng vào mỗi cuối mùa giải.

Messi, Leo Messi, Lionel Messi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng Barcelona

Ngoại trừ lòng trung thành, chẳng có gì ràng buộc anh ở lại Camp Nou. Tuy nhiên, một số thông tin từ Tây Ban Nha cho biết Messi có thể sẽ rời đất nước này vào cuối mùa giải năm nay. Tờ Mundo Deportivo  khẳng định rằng tiền đạo này sẵn sàng chấm dứt mối lương duyên với Barca bởi anh đang cân nhắc chuyển tới chơi tại giải Major League Soccer (MLS) của Mỹ.

Thông tin này lộ ra bất chấp các dấu hiệu cho thấy nhà vô địch La Liga đang muốn mời Messi ký vào bản hợp đồng trọn đời. Đây không phải lần đầu Messi được đề cập về việc chuyển tới MLS. Trước đây anh và Cristiano Ronaldo từng được liên hệ với CLB Inter Miami của David Beckham. Huyền thoại người Anh thừa nhận không loại trừ khả năng anh sẽ đem Messi và Ronaldo tới giải đấu của nước Mỹ.

Messi, Leo Messi, Lionel Messi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng Barcelona

Beckham từng phát biểu: "Ai cũng có mong muốn của riêng mình, nhưng nếu bạn nhìn cách Leo và Cristiano chơi bóng, bạn sẽ không muốn nhìn thấy giai đoạn cuối sự nghiệp của họ, tôi cũng vậy. Họ thi đấu ở đẳng cấp cao đến mức thật khó tin là họ sẽ rời khỏi CLB hiện tại. Nhưng tôi tin là mình sẽ khiến họ rời đi."

Ronaldo đã rời Real để đến Juventus và tiếp tục thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Liệu Messi sẽ tiếp tục chơi bóng ở châu Âu hay Beckham sẽ hiện thực hóa dự định đưa anh về MLS?

Những mùa vừa qua Barca tỏ ra quá phụ thuộc vào Messi, họ đã đem về rất nhiều cầu thủ, vừa để dần thay thế anh, vừa để họ hỗ trợ anh. Nhưng chính sách này tỏ ra không hiệu quả, đã có rất nhiều cầu thủ đến và đi chỉ sau 1 hoặc 2 mùa. Nếu Messi ra đi, có lẽ cũng đã đến Barca phải thực sự tìm con đường mới mà không có ngôi sao người Argentina.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Leo Messi Lionel Messi Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Barcelona tin chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo