Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia và Trung Quốc lao vào ẩu đả, đánh nhau trên sân

Thứ ba, 10/09/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Malaysia và Trung Quốc đã để lại hình ảnh xấu xí tại giải giao hữu futsal CFA 2019.

VIDEO: Tình huống cầu thủ futsal Malaysia và Trung Quốc lao vào đánh nhau

Futsal CFA 2019 là giải đấu giao hữu được Liên đoàn futsal Trung Quốc tổ chức nhằm tập huấn cho đội tuyển futsal Trung Quốc trước thềm vòng loại futsal vô địch châu Á 2020 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây.

Trận đấu giữa đội tuyển futsal Trung Quốc và Malaysia đã diễn ra hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng và kết thúc với tỷ số hòa 4-4. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu diễn ra ở những phút cuối. Khi trận đấu chỉ còn 1 giây, chủ nhà Trung Quốc tổ chức tấn công nhanh trước khi hết giờ.

futsal, malaysia, trung quốc, trung quốc vs malaysia

Trong khi đó, bên phía Malaysia lại có 1 cầu thủ đang nằm sân ra vẻ như đang bị chấn thương. Sau khi Trung Quốc tổ chức tấn công nhanh với cú đá trúng xà ngang, cầu thủ đang nằm sân này lập tức bật dậy và cùng với thủ môn của Malaysia lao tới xô xát với cầu thủ Trung Quốc vừa tung ra cú sút. Hai bên liên tục ẩu đả và lao vào đánh nhau khiến nhân viên an ninh phải can thiệp.

Đội tuyển futsal Malaysia chính là một trong những đối thủ cùng bảng với Việt Nam ở bảng B vòng loại futsal châu Á 2020, bên cạnh Indonesia và Australia. Malaysia có thành tích khá nghèo nàn khi chưa từng vượt qua vòng bảng ở 3 vòng chung kết gần nhất.

Còn nhớ tại giải futsal châu Á 2018, Malaysia đã đánh bại tuyển futsal Việt Nam với tỷ số 2-1 ở trận mở màn. Tuy nhiên, họ lại thua cả 2 trận tiếp theo và xếp bét bảng, trong khi Việt Nam giành ngôi nhất bảng.

>> Xem thêm: FIFA dự đoán 3 cầu thủ Trung Quốc sẽ tỏa sáng tại VL World Cup 2022

>> Xem thêm: Đối thủ của U22 Việt Nam chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 30

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal malaysia trung quốc trung quốc vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT