Quảng cáo

HLV trưởng ĐT nữ Hàn Quốc từ chức vì cáo buộc tấn công tình dục cầu thủ

Thứ ba, 10/09/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Hàn Quốc đang dậy sóng sau khi scandal của HLV tuyển nữ nước này Choi In-chol bị báo chí truyền thông phanh phui ra việc ông từng tấn công tình dục các cầu thủ nữ.

VIDEO: Hàn Quốc 0-4 Pháp (World Cup bóng đá nữ 2019)

Vào ngày hôm qua (9/9), hàng loạt các tờ báo Hàn Quốc những cáo buộc nhắm vào HLV Choi In-chol về việc ông tấn công và lạm dụng tình dục các cầu thủ nữ ở K.League trong suốt nhiệm kỳ làm HLV trưởng ở CLB Incheon Hyundai Steel và đội tuyển Hàn Quốc.

Một số cầu thủ của ĐTQG Hàn Quốc đã đứng ra làm nhân chứng trước các phương tiện truyền thông và Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA). Trước những cáo buộc và bằng chứng trên, ông Choi In-chol đã tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển nữ Hàn Quốc ngay trong chiều ngày 9/9.

Hàn Quốc, ĐT nữ Hàn Quốc, bóng đá hàn quốc, HLV Hàn Quốc, tấn công tình dục, Choi In-chol

HLV Choi In-chol gửi lời xin lỗi: "Tôi có trách nhiệm với công việc và những gì đang diễn ra trên các phương tiện truyền thông. Tôi xin rút lui khỏi vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người đã bị tôi gây tổn thương vì hành vi sai trái của mình. Lời xin lỗi của tôi có thể không đủ để chữa lành tổn thương nhưng tôi đang suy ngẫm sâu sắc về hành vi của mình".

Tổng thư ký KFA, Chun Han-jin cho biết: "KFA đã quyết định chấp nhận đơn từ chức vị trí HLV trưởng đội tuyển nữ Hàn Quốc của ông Choi In-chol. Ngày 28/8, KFA đã đưa Trung tâm báo cáo lạm dụng trong bóng đá vào hoạt động. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng điều tra và ngăn chặn sự việc như thế này xảy ra trong tương lai".

Những thông tin này được đăng tải chỉ sau 5 ngày sau khi ông Choi In-chol lên nhậm chức HLV trưởng đội tuyển nữ Hàn Quốc thay cho ông Yoon Duk-yeo. Người sẽ thay thế ông Choi In-chol được dự đoán là HLV Reynald Pedros người Pháp.

>> Xem thêm: Bóng đá Trung Quốc sa sút vì những luật lệ "điên rồ"

>> Xem thêm: Đối thủ của U22 Việt Nam chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 30

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc ĐT nữ Hàn Quốc bóng đá hàn quốc HLV Hàn Quốc tấn công tình dục Choi In-chol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo