Quảng cáo

'Drogba mới' tuyên bố khiến cả nước Anh lo lắng

Thứ hai, 16/09/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tamy Abraham - ngôi sao đang lên của Chelsea mới đây đã để ngỏ khả năng khoác áo đội tuyển Nigeria thay vì cứ phải chờ đợi đội tuyển Anh triệu tập.

VIDEO: Chelsea tập sút vô lê tại Nhật

Tiền đạo trẻ vừa lập cú hattrick vào lưới Wolves - Tamy Abraham mới đây đã để ngỏ ý định khoác áo đội tuyển Nigeria thay vì Anh.

Tamy Abraham là ngôi sao ở các lứa U18, U19, U21 Anh. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Abraham mới chỉ có 2 lần được "thử lửa" tại đội tuyển trong 2 trận giao hữu. Trước tình hình Nigeria muốn đón trở lại một nửa dòng máu của mình, Abraham tuyên bố: "Tôi đã nghe qua về việc này (khoác áo ĐT Nigeria) nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ về đó. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong tương lai, biết đâu được!".

Chelsea vs Wolves, Tamy Abraham, sao trẻ Chelsea, Drogba mới, tuyển Anh, danh sách triệu tập tuyển Anh

Tamy Abraham được sinh ra tại Anh, có mẹ là người Anh và cha là người Nigeria. Anh hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo cả 2 đội tuyển quốc gia nước này. Dù đã chọn màu áo tuyển Anh trước đây nhưng Abraham hoàn toàn có đủ điều kiện đổi màu áo. Lí do là bởi 2 trận đấu cấp đội tuyển Abraham thi đấu trong màu áo Tam sư là 2 trận đấu giao hữu.

Hiện tại Tamy Abraham đang có phong độ cao tại Chelsea. Sau 5 vòng đấu, tuyển thủ U21 Anh đã có được 7 bàn thắng. Anh được người hâm mộ The Blues gọi trìu mến với cái tên "Drogba mới" hay "Kẻ hóa giải lời nguyền số 9".

Chelsea hiện đang có 8 điểm sau 5 trận, đứng thứ 6 trên BXH chung cuộc của NHA.

>> Ronaldo khóc nức nở trên truyền hình vì người cha quá cố

>> Hết pháo sáng, CĐV dùng 'mưa bia' tấn công cầu thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Wolves Tamy Abraham sao trẻ Chelsea Drogba mới tuyển Anh danh sách triệu tập tuyển Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT