Quảng cáo

Hết pháo sáng, CĐV dùng 'mưa bia' tấn công cầu thủ

Thứ hai, 16/09/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Không cần đến pháo sáng, một nhóm cổ động viên tại Mỹ đã cho các cầu thủ dưới sân hứng trọn 1 'cơn mưa bia' đích thực, trận đấu đã phải kết thúc sớm sau đó.

VIDEO: CĐV dính pháo sáng trên sân Hàng Đẫy - Nguồn: Văn Hải

Pháo sáng là 2 từ nhạy cảm được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua sau sự kiện CĐV Nam Định ném pháo sáng khiến 1 nữ CĐV bị thương tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Pháo sáng cũng là thứ mà các cổ động viên ngổ ngáo ở nước ngoài ưa chuộng. Nhưng không chỉ là pháo sáng, chai, lọ, giày, dép và thậm chí là cả lon bia cũng được những kẻ thích phá quấy trận đấu dùng làm vũ khí.

Một trận đấu tại Mỹ đã phải kết thúc sớm hơn 13 phút bởi một cầu thủ trên sân đã lĩnh trọn 1 lon bia trúng mặt. Lo ngại cho sự an toàn của các cầu thủ, trọng tài chính đã cho trận đấu tạm hoãn.

pháo sáng, hooligan, cđv ném pháo sáng, cđv tấn công cầu thủ, cđv ném bia, cđv ném vật thể lạ

Trên đường rời sân vào đường hầm, cầu thủ 2 đội tiếp tục hứng chịu nhiều lon bia được ném xối xả xuống sân từ trên khán đài.

Đó là trận đấu thuộc giải hạng nhất Mỹ, giữa 2 đội Phoenix Rising và La Galaxy 2. Khi trận đấu bị hoãn lại vì sự cố CĐV ném lon bia, tỉ số đang là 4-1 nghiêng về Phoenix. Theo luật ở Mỹ, sau phút 70, trận đấu có cách biệt từ 3 bàn trở lên sẽ được giữ nguyên kết quả nếu phải dừng lại sớm. Với điều luật trên, kết quả trận đấu coi như đã được ấn định vào phút 77 khi 2 đội rời sân vì sự cố.

pháo sáng, hooligan, cđv ném pháo sáng, cđv tấn công cầu thủ, cđv ném bia, cđv ném vật thể lạ

Theo Arizona Sport - tuy được xử thắng nhưng CLB Phoenix Rising đang đứng trước nguy cơ bị trừ điểm và bị phạt thi đấu với khán đài trống trong những trận đấu sắp tới. Hai CĐV viên phá quấy cũng đã nhận lệnh cấm đến SVĐ của Phoenix vĩnh viễn.

>> Pháo sáng bắn trúng ngực, CĐV thiệt mạng đầy thương tâm

>> VIDEO: Quyết không để đối thủ cướp bóng, thủ môn rê thẳng vào khung thành

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pháo sáng hooligan cđv ném pháo sáng cđv tấn công cầu thủ cđv ném bia cđv ném vật thể lạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT