Quảng cáo

CĐV Nam Định ném pháo sáng khiến một người trọng thương

Thứ tư, 11/09/2019 21:42 PM (GMT+7)
A A+

CĐV mang tên Huyền Anh không may dính phải pháo sáng từ khán đài NHM Nam Định và cô gái này đã được vào bệnh viện.

VIDEO: CĐV dính pháo sáng được đưa tới bệnh viện - Nguồn: Văn Hải

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại sân Hàng Đẫy đã chứng kiến những hình ảnh không đẹp. CĐV đội khách đã thể hiện sự quá khích khi liên tục đốt pháo sáng làm gián đoạn trận đấu.

Và hậu quả khôn lường đã xảy ra. Trong hiệp hai của trận đấu, một quả pháo sáng được bắn từ khán đài B của hội CĐV Nam Định lao về phía khán đài A. Tốc độ quá cao khiến đám đông ở khán đài A không kịp né tránh. Một CĐV nữ mang tên Huyền Anh đã trúng pháo ở phần đùi và ngay lập tức được bộ phận y tế sơ cứu tại sân trước khi đưa tới bệnh viện.

Theo một số thông tin từ người của Ban tổ chức, Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương. Chắn chắn sẽ phải phẫu thuật nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Hành vi quá khích của CĐV Nam Định ở trận này chắc chắn sẽ phải án phạt từ Ban tổ chức, trước đây CĐV Hải Phòng cũng từng nhiều lần gây ra rắc rối tương tự nhưng chưa bao giờ xảy ra trường hợp bị thương như ngày hôm nay.

Trong khi CĐV làm loạn trên khán đài thì dưới sân các cầu thủ Nam Định không thể chống đỡ nổi những đợt tấn công ào ạt từ đội chủ nhà. Trận đấu khép lại với tỷ số 6-1 cho Hà Nội, giúp họ củng cố ngôi đầu bảng V-League sau 22 trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền Nhi pháo sáng Hà Nội Nam Định CĐV Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT