Quảng cáo

FOX Sports chấm Việt Nam điểm dưới trung bình tại Vòng loại WC 2022

Thứ tư, 11/09/2019 17:00 PM (GMT+7)

Chuyên trang thể thao FOX Sports Asia chỉ chấm ĐT Việt Nam điểm dưới trung bình cho màn trình diễn sau hai lượt trận đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Sau hai lượt trận Vòng loại World Cup 2022, Đông Nam Á đã khiến cả Châu Á phải nhìn nhận lại sức mạnh của các đội tuyển ở 'vùng trũng của bóng đá thế giới'. Singapore và Thái Lan là hai cái tên gây ấn tượng nhất khi đứng đầu bảng D và G, nơi có sự hiện diện của những 'ông lớn' như Saudi Arabia hay UAE.

Thành tích ấn tượng này giúp các đội tuyển Đông Nam Á nhận 'cơn mưa' lời khen từ giới chuyên gia và truyền thông Châu Á. Thậm chí, tờ FOX Sports Asia đã đánh giá và chấm điểm cho từng màn trình diễn của các đội sau hai lượt trận đầu tiên. Điều bất ngờ là 'nhà vua Đông Nam Á' ĐT Việt Nam chỉ được chấm B-, thang điểm dưới trung bình.

Tờ FOX Sports viết: "Thật sự rất khó để đánh giá Việt Nam, vì họ là đội tuyển Đông Nam Á duy nhất mới chỉ chơi 1 trận. Nhưng xem xét những bước tiến của họ đạt được trong thời gian gần đây, thì tỉ số 0-0 trước Thái Lan là kết quả tốt hơn những gì họ đã thể hiện.

Chiến thắng là điều sẽ giúp họ khẳng định vị trí thống trị ở Đông Nam Á, nhưng Việt Nam đã không làm được điều đó tại Thammasat. Đội tuyển này có HLV Park Hang Seo đầy tài năng, đã chứng minh được năng lực. Vì vậy, Việt Nam nên tìm cách trở lại và chạy đua với Malaysia và Indonesia trong tháng 10 tới".

FOX Sports đánh giá ĐT Philippines và Malaysia là hai đội tuyển thể hiện tốt nhất và được chấm điểm A, xếp ngay sau là ĐT Thái Lan với điểm A-. Đội tuyển Singapore với ngôi đầu bảng D chỉ được điểm B+, Campuchia của HLV Honda điểm B. Hai cái tên ngay thất vọng nhất của Đông Nam Á là Myanmar điểm C và Indonesia điểm C-.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón 'bại tướng tại AFF 2018' là Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10. Trong khi đó, đội tuyển Indonesia sẽ hành quân đến làm khách của UAE, còn Thái Lan là đội được nghỉ ở lượt trận thứ 3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT