Quảng cáo

Hà Nội đè bẹp Nam Định trong ngày Hàng Đẫy rực pháo sáng

Thứ tư, 11/09/2019 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng này, Hà Nội tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH và họ đã tạo ra cách biệt 5 điểm với đội đứng thứ 2 là TPHCM.

VIDEO: Highlights Hà Nội 6-1 Nam Định (Nguồn: FPT)

Chiều nay (11/9), trận đấu bù vòng 22 giải VĐQG giữa Hà Nội và Nam Định đã được diễn ra. Với điểm tựa là sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để tạo ra cách biệt 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là TPHCM.

Ra sân với một đội hình với nhiều ngôi sao tấn công như Quang Hải, Văn Quyết hay Omar, không khó để CLB Hà Nội sớm giành được quyền làm chủ trận đấu. Và các khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Ngay ở phút thứ 6, sau pha phối hợp nhịp nhàng với Hùng Dũng và Omar, Văn Quyết đã bị hậu vệ bên phía Nam Định phạm lỗi trong vòng cấm và Hà Nội được hưởng 1 quả penalty. Trên chấm 11m, Omar không mắc 1 sai lầm nào để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Thủng lưới từ sớm nhưng đội khách Nam Định không hề mất tinh thần. Ngược lại, nó còn giúp họ vùng lên một cách mạnh mẽ. Không lâu sau bàn thua, Nam Định đã có được bàn gỡ hòa. Phút 22, từ quả phạt góc của Lê Sỹ Minh, Diogo có pha chọn vị trí chính xác và đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Công.

Văn QUyếtViệc để đối thủ gỡ hòa dường như đã chạm vào lòng tự ái của những nhà ĐKVĐ Hà Nội, và nửa sau của hiệp 1 đã chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của đội bóng áo tím. Họ liên tục tấn công dồn ép đối thủ và đã có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 27 và 37 đều nhờ công của Văn Quyết, giúp Hà Nội kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước 3-1.

Tâm lý thoải mái cùng phong độ thăng hoa của các chân sút tiếp tục được các cầu thủ Hà Nội duy trì trong hiệp thi đấu thứ 2. Phút 54, Văn Quyết có một đường chuyền dọn cỗ để Kebe nâng tỉ số lên 4-1.

Văn QUyết

Sau bàn thắng của Kebe, trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định đã liên tục bị phá vỡ bởi “nỗi ám ảnh” mang tên pháo sáng. Rất nhiều những quả pháo sáng đã được các CĐV Nam Định đốt trên khán đài và ném xuống cả phía dưới đường pitch. Thậm chí, đã có 1 CĐV nữ đã phải đi cấp cứu vì một quả pháo sáng được đốt trên khán đài. Không những thế, đã có những CĐV quá khích của Nam Định còn xô xát với nhân viên an ninh ở SVĐ Hàng Đẫy.

Trở lại sau thời gian bị gián đoạn, CLB Hà Nội có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Omar và Thành Lương, ấn định chiến thắng với tỉ số đậm 6-1 trước Nam Định.

Với chiến thắng này, Hà Nội tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH và họ đã tạo ra cách biệt 5 điểm với đội đứng thứ 2 là TPHCM. Tuy nhiên, cơn mưa bàn thắng của Hà Nội cũng không thể nào che mờ đi những hình ảnh vô cùng xấu xí từ vấn nạn pháo sáng và các CĐV quá khích trên khán đài.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Nam Định trực tiếp Hà Nội vs Nam Định link xem Hà Nội vs Nam Định link trực tiếp Hà Nội vs Nam Định xem trực tiếp Hà Nội vs Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT